ข่าวเด่น
เสนอซื้อเสนอขาย
ประเภทตราสารทั้งหมด

โปรดลองค้นหาใหม่อีกครั้ง

0
เวอร์ชันเนื้อหาแบบไม่มีโฆษณา อัพเกรดประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ Investing.com ของคุณ ประหยัดสูงถึง 40% อัพเกรดเดี๋ยวนี้
ปิด

สัญญาซื้อขายล่วงหน้า Dow Jones 30 - ธ.ค.22

สร้างการแจ้งเตือน
ใหม่!
สร้างการแจ้งเตือน
เว็บไซต์
  • ระบบข้อความแจ้งเตือน
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
แอพฯ บนมือถือ
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
  • ต้องแน่ใจว่าคุณได้ลงชื่อเข้าใช้ด้วยโปรไฟล์ผู้ใช้เดียวกัน

สภาวะเงื่อนไข

ความถี่

หนึ่งครั้ง
%

ความถี่

ความถี่

วิธีการส่งข้อความแจ้งเตือน

สถานะ

เพิ่ม/ลบจากพอร์ตลงทุน เพิ่มเข้าสู่พอร์ตลงทุน
เพิ่มเข้าไปในวอทช์ลิสต์
เพิ่มสถานะ

ได้เพิ่มสถานะเข้าไปเสร็จเรียบร้อยแล้วเข้ากับ:

กรุณาระบุชื่อของพอร์ตถือครองของคุณ
 
29,920.00 -62.00    -0.21%
12:26:46 - ข้อมูลล่าช้า. สกุลเงิน USD ( การปฏิเสธความรับผิด )
ประเภท:  สัญญาฟิวเจอร์สที่อ้างอิงดัชนี
สินค้าที่อ้างอิง:  Dow Jones
  • ปิดตลาดครั้งก่อน: 29,982.00
  • เปิดตลาด: 29,944.00
  • ช่วงระยะของวัน: 29,907.00 - 30,028.00
Dow Jones 29,920.00 -62.00 -0.21%

รูปแบบกราฟแท่งเทียนสัญญาฟิวเจอร์ส Dow Jones

 
เข้าถึงรูปแบบกราฟแท่งเทียนจำนวนมากมายของตลาดกระทิงและตลาดหมีแบบเรียลไทม์สำหรับสัญญาฟิวเจอร์ส Dow Jones และใช้กราฟเหล่านี้เพื่อพยากรณ์พฤติกรรมของตลาดฟิวเจอร์ส มีให้บริการรูปแบบของกราฟสำหรับคู่สกุลเงินนับร้อยๆ รายการในกรอบเวลาที่หลากหลายที่เหมาะสำหรับการลงทุนทั้งในระยะสั้นและระยะยาว อยู่ในสถานะได้เปรียบกว่าใครในการเทรดด้วยฟีเจอร์การจดจำรูปแบบของกราฟแบบอัตโนมัตและได้รับผลกำไรจากการใช้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความหมายของรูปแบบกราฟ
Loading
อัพเดทข้อมูลล่าสุด:
  • 1 วัน
  • 1 สัปดาห์
  • 1 เดือน
  • 3 เดือน
  • 6 เดือน
  • 1 ปี
  • 5 ปี
  • สูงสุด
ปรับแต่ง

รูปแบบกราฟแท่งเทียน

กรอบเวลา
ข้อมูลบ่งชี้ของรูปแบบกราฟ
ประเภท
ความน่าเชื่อถือได้
รูปแบบ กรอบเวลา ความน่าเชื่อถือได้ แท่งเทียนย้อนหลัง เวลาของกราฟแท่งเทียน
รูปแบบที่เพิ่งเกิดขึ้น
Bullish Engulfing 1W ปัจจุบัน
รูปแบบที่สมบูรณ์แล้ว
Inverted Hammer 15 1 Oct 07, 2022 12:00
Three Outside Up 1D 3 Oct 04, 2022
Bullish Engulfing 1D 4 Oct 03, 2022
Harami Cross 1M 5 พ.ค.22
Three Outside Up 5H 6 Oct 06, 2022 03:00
Bullish Engulfing 5H 7 Oct 05, 2022 22:00
Dark Cloud Cover 1M 11 พ.ย.21
Engulfing Bearish 30 11 Oct 07, 2022 06:30
Engulfing Bearish 1M 13 ก.ย.21
Bullish Hammer 1H 14 Oct 06, 2022 21:00
Shooting Star 5H 16 Oct 04, 2022 01:00
Harami Cross 1D 17 Sep 14, 2022
Morning Star 1H 17 Oct 06, 2022 18:00
Engulfing Bearish 1D 18 Sep 13, 2022
Three Line Strike 1D 18 Sep 13, 2022
Bullish Engulfing 30 18 Oct 07, 2022 02:00
Hanging Man 1D 21 Sep 08, 2022
Three Outside Up 1D 21 Sep 08, 2022
Inverted Hammer 5H 21 Oct 01, 2022 03:00
Bullish doji Star 1H 21 Oct 06, 2022 14:00
Three Black Crows 1W 22 May 01, 2022
Bullish Engulfing 1D 22 Sep 07, 2022
Three Outside Down 15 22 Oct 07, 2022 06:45
Engulfing Bearish 15 23 Oct 07, 2022 06:30
Harami Bullish 1D 25 Sep 04, 2022
Bullish Engulfing 5H 26 Sep 30, 2022 02:00
Bullish Hammer 1D 27 Sep 01, 2022
Advance Block Bearish 1M 28 มิ.ย20
Break Away Bullish 1W 29 Mar 13, 2022
Bullish doji Star 1D 30 Aug 29, 2022
Falling Three Methods 1D 31 Aug 26, 2022
Bullish doji Star 1W 32 Feb 20, 2022
Falling Three Methods 1W 33 Feb 13, 2022
Three Inside Up 5H 33 Sep 28, 2022 15:00
Shooting Star 1H 34 Oct 06, 2022 00:00
Bullish Hammer 1W 36 Jan 23, 2022
Three Inside Up 15 36 Oct 07, 2022 02:15
Three Black Crows 1W 37 Jan 16, 2022
Bullish Hammer 15 37 Oct 07, 2022 02:00
Harami Bullish 15 37 Oct 07, 2022 02:00
Abandoned Baby Bearish 1M 38 ส.ค.19
Evening Doji Star 1M 38 ส.ค.19
Bullish Engulfing 1H 38 Oct 05, 2022 20:00
Doji Star Bearish 1M 39 ก.ค.19
Engulfing Bearish 1M 41 พ.ค.19
Gravestone Doji 1D 42 Aug 11, 2022
Doji Star Bearish 1D 42 Aug 11, 2022
Bullish doji Star 15 42 Oct 07, 2022 00:45
Deliberation Bearish 1M 43 มี.ค.19
Bullish Hammer 1H 43 Oct 05, 2022 15:00
Harami Bullish 15 45 Oct 07, 2022 00:00
Harami Cross 15 45 Oct 07, 2022 00:00
Engulfing Bearish 1M 48 ต.ค.18
Evening Star 1D 49 Aug 02, 2022
Hanging Man 1W 51 Oct 10, 2021
Inverted Hammer 30 52 Oct 06, 2022 09:00
Belt Hold Bearish 15 53 Oct 06, 2022 22:00
Dark Cloud Cover 15 53 Oct 06, 2022 22:00
Bullish Hammer 1W 54 Sep 19, 2021
Harami Bullish 1W 55 Sep 12, 2021
Harami Cross 1W 55 Sep 12, 2021
Hanging Man 1H 55 Oct 05, 2022 02:00
Hanging Man 1D 57 Jul 21, 2022
Bullish Engulfing 15 59 Oct 06, 2022 20:30
Harami Cross 5H 61 Sep 20, 2022 22:00
Three Inside Down 15 61 Oct 06, 2022 20:00
Three Outside Down 30 62 Oct 06, 2022 03:00
Hanging Man 1W 63 Jul 18, 2021
Engulfing Bearish 30 63 Oct 06, 2022 02:30
Three Outside Up 15 64 Oct 06, 2022 19:15
Hanging Man 1H 65 Oct 04, 2022 16:00
Deliberation Bearish 1M 69 ม.ค17
Doji Star Bearish 1M 69 ม.ค17

ค่าความเชื่อมั่นของฉัน

ค่าความเชื่อมั่นของคุณเป็นอย่างไรสำหรับตราสาร Dow Jones?
หรือ
โหวตเพื่อดูผลลัพธ์ของชุมชน!
หลักเกณฑ์คำแนะนำสำหรับการแสดงความคิดเห็น


เราสนับสนุนให้ท่านได้ใช้ช่องทางการแสดงความคิดเห็นนี้เพื่อสื่อสารสัมพันธ์กับผู้ใช้เว็บไซต์อื่นๆ เพื่อแลกเปลี่ยนในทัศนคติและสอบถามข้อสงสัยกับผู้เขียนและสอบถามซึ่งกันและกัน อย่างไรก็ตามเพื่อให้การสื่อสารสัมพันธ์นี้เป็นไปอย่างเรียบร้อยที่เราทุกคนต้องการและคาดหวังดังนี้กรุณาพึงระลึกในข้อปฏิบัติดังต่อไปนี้:  

  • มีเนื้อหาสาระ การสนทนาควรมีเนื้อหาสาระที่น่าสนใจ
  • เอาใจใส่และตรงประเด็น กรุณาโพสต์ในเนื้อหาสาระที่เกี่ยวข้องกับหัวเรื่องที่กำลังอภิปราย
  • ให้เกียรติ แม้ในการแสดงความคิดเห็นเชิงลบก็ตามควรต้องกระทำในลักษณะสร้างสรรค์และสุภาพ
  • ใช้สไตล์การเขียนมาตรฐานทั่วไป ที่รวมถึงการใช้เครื่องหมายวรรคตอนและตัวอักษรใหญ่เล็ก
  • หมายเหตุ: ข้อความและลิงค์ประเภทสแปมและ/หรือเพื่อการส่งเสริมการขายที่ปรากฎในการแสดงความคิดเห็นจะถูกลบทิ้ง
  • หลีกเลี่ยงการลบหลู่ การให้ร้ายผู้อื่น และการกล่าวโจมตีโดยส่วนตัว ที่กระทำต่อผู้เขียนเนื้อหาในเว็บหรือต่อผู้ใช้เว็บไซต์คนอื่น
  • เฉพาะภาษาไทยเท่านั้น สามารถแสดงความคิดเห็นเป็นภาษาไทยเท่านั้น

ผู้ที่โพสต์เนื้อหาข้อความสแปมหรือใช้เว็บไซต์นี้ไปในทางผิดจะถูกลบรายชื่อทิ้งจากเว็บไซต์และถูกปิดกั้นการลงทะเบียนเป็นสมาชิกในอนาคตซึ่งเป็นไปตามดุลพินิจของเว็บไซต์ Investing.com

บทวิจารณ์สัญญาซื้อขายล่วงหน้าสำหรับ Dow Jones

ถ่ายทอดความคิดของคุณเกี่ยวกับ สัญญาซื้อขายล่วงหน้า Dow Jones 30
 
คุณแน่ใจว่าต้องการลบกราฟนี้?
 
โพสต์
และโพสต์บน :
 
แทนที่กราฟที่แนบมาด้วยกราฟใหม่ ?
1000
ความสามารถในการแสดงความคิดเห็นของคุณถูกระงับในขณะนี้เนื่องจากมีรายงานเชิงลบจากผู้ใช้เว็บไซต์ ผู้ดูแลเพจของเราจะทบทวนสถานะของคุณ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ ความคิดเห็นของคุณทั้งหมดจะอยู่ระหว่างการอนุมัติจากผู้ดูแลระบบ ดังนั้นอาจใช้เวลาระยะหนึ่งก่อนที่จะปรากฎบนเว็บไซต์ของเรา
Tilde Hansen
Tilde Hansen 4 hours ago
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ความสำเร็จไม่ได้แค่เคาะประตูผู้ชายเท่านั้น แต่ยังต้องทำงานหนักและสม่ำเสมออีกด้วย ประมาณสามเดือนที่ผ่านมา บริษัทของฉันต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่เลวร้ายมาก ในการพูดคุยกับเพื่อน เขาได้พูดคุยกับเราเกี่ยวกับและรับรองความถูกต้องของฉันในตลาดคริปโต และในขณะเดียวกันก็ให้เทรดเดอร์ผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยเหลือฉันและเพื่อนร่วมงานให้กลับมา ที่พอดีของเราฉันหมายถึงเกี่ยวกับ ($780k) .. Madam 🅼︎🄴🄻🅘︎🅂🅂🅰︎ 🅐︎🅝︎🅣︎🅗︎🅞︎🅝︎🅨︎ 🅵︎🄰🄲🄴🄱🄾 🅺 เทรดเดอร์ผู้ไม่หยุดยั้งพร้อมผลลัพธ์ที่ดี เชื่อมต่อเธอบน ➡️🅦🅗🅐🅣🅢🅐🅟🅟 + 1 📱 360📱226📱 1243.⬅️
วรวรรณ ทองทิพย์
วรวรรณ ทองทิพย์ 5 hours ago
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Dreamjung Thawornvisutsakul
Dreamjung Thawornvisutsakul Oct 04, 2022 22:30
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
30500 เลยค่ะ ไม่ติด
Dog PPCC
Dog PPCC Oct 05, 2022 5:30
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
เจอกันอีกแล้วคัฟปม ดีมโง่จัง ละวังหมดตัวนะคัฟปม สึกสาหาฟามรู้ก่อนนะคัฟปม
Dreamjung Thawornvisutsakul
Dreamjung Thawornvisutsakul Oct 05, 2022 5:30
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
+450 จากปิดไทยนะคุณ
Kannie Vlog
Kannie Vlog Oct 05, 2022 4:09
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
คืนนี้​ 30,500 เลย​ไหม​ครับ​ Dow?4oct2022
Sathit Kongna
Sathit Kongna Oct 01, 2022 17:20
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ไหลจนยิ่งกว่าเละเทะ จะปล่อยไหลลงจนเท่าโควิดเลยมั้ยเฟด
เป๋าอี้ คุมะ
เป๋าอี้ คุมะ Sep 24, 2022 8:27
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
เปลี่ยนจากเล่น hsiมาเล่น dow ดีกว่า รูดปรื้ดดีจัง เด้งแรงลงแรงค่อยน่าสนหน่อย
Sathit Kongna
Sathit Kongna Sep 22, 2022 13:09
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
เละเลยผลงานเฟด
Marie Hudson
Marie Hudson Sep 20, 2022 17:00
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
שלום חבר'ה, אני מרוויח כסף מהנוחות של הבית עם התחלה מינימלית של $500, אני מרוויח $3,500 שבועי, הודות לגב' קלרה אוסטין ב-f̺͆a̺͆c̺͆e̺͆ b̺͆o̺͆o̺͆k̺͓6+447-6+ 081-29תרגם ל- แปลเป็น
ฉัตรชัย จันทิมา
ฉัตรชัย จันทิมา Sep 19, 2022 23:42
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ตลาดมันพังเพราะบักพาเวลนั้นละหัวขวย
Orgest Brahimi
Orgest Brahimi Sep 19, 2022 3:40
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
หลีกเลี่ยงการสูญเสีย!!! ให้มืออาชีพจัดการการลงทุนของคุณเพื่อผลตอบแทนที่ทำกำไร ฉันแนะนำผู้จัดการของฉันอย่างถ่อมตน เธอช่วยให้ฉันได้รับเงินมากกว่า 16,500 ปอนด์จากเงินทุนเริ่มต้น 1,5,000 ปอนด์ของฉันด้วยสัญญาณและกลยุทธ์ประจำวันของเธอ เธอคือพระเจ้าที่เกรงกลัวและเชื่อถือได้ ติดต่อถึงเธอโดยตรงที่ whata👤pp 👉+447📳3605📳081📳29 สำหรับคู่มือการค้าอย่างมืออาชีพ เธอ มีจำหน่ายที่ 👉 🅵🅰🅲🅴🅱🅾🅾🅺 Clara Austin
 
คุณแน่ใจว่าต้องการลบกราฟนี้?
 
โพสต์
 
แทนที่กราฟที่แนบมาด้วยกราฟใหม่ ?
1000
ความสามารถในการแสดงความคิดเห็นของคุณถูกระงับในขณะนี้เนื่องจากมีรายงานเชิงลบจากผู้ใช้เว็บไซต์ ผู้ดูแลเพจของเราจะทบทวนสถานะของคุณ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
เพิ่มกราฟไว้ในคอมเมนต์
ยืนยันการบล็อก

คุณแน่ใจหรือว่าคุณต้องการบล็อก %USER_NAME%?

เมื่อทำการบล็อก คุณและ %USER_NAME% จะไม่สามารถเห็นโพสต์ของแต่ละฝ่ายบนเว็บไซต์ Investing.com ได้

%USER_NAME% ได้ถูกเพิ่มเข้าไปใน Block List ของคุณแล้ว

เนื่องจากคุณเพิ่งยกเลิกการบล็อกบุคคลนี้ คุณต้องรอ 48 ชั่วโมงก่อนการบล็อกอีกครั้ง

รายงานความคิดเห็นนี้

ฉันรู้สึกว่าความคิดเห็นนี้

ความคิดเห็นได้รับการติดธงเตือน

ขอบคุณ!

รายงานของคุณได้ถูกส่งไปยังผู้ดูแลบอร์ดของเราเพื่อการทบทวน
สมัครสมาชิกด้วย Google
หรือ
สมัครสมาชิกด้วยอีเมล