ข่าวเด่น
เสนอซื้อเสนอขาย
ประเภทตราสารทั้งหมด

โปรดลองค้นหาใหม่อีกครั้ง

0
เวอร์ชันเนื้อหาแบบไม่มีโฆษณา อัพเกรดประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ Investing.com ของคุณ ประหยัดสูงถึง 40% อัพเกรดเดี๋ยวนี้
ปิด

ผลตอบแทนพันธบัตร ไทย 10 ปี

สร้างการแจ้งเตือน
ใหม่!
สร้างการแจ้งเตือน
เว็บไซต์
  • ระบบข้อความแจ้งเตือน
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
แอพฯ บนมือถือ
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
  • ต้องแน่ใจว่าคุณได้ลงชื่อเข้าใช้ด้วยโปรไฟล์ผู้ใช้เดียวกัน

สภาวะเงื่อนไข

ความถี่

หนึ่งครั้ง
%

ความถี่

ความถี่

วิธีการส่งข้อความแจ้งเตือน

สถานะ

เพิ่ม/ลบจากพอร์ตลงทุน เพิ่มเข้าสู่พอร์ตลงทุน
เพิ่มเข้าไปในวอทช์ลิสต์
เพิ่มสถานะ

ได้เพิ่มสถานะเข้าไปเสร็จเรียบร้อยแล้วเข้ากับ:

กรุณาระบุชื่อของพอร์ตถือครองของคุณ
 
2.947 0.000    0.00%
04/10 - ข้อมูลเรียลไทม์. ( การปฏิเสธความรับผิด )
ประเภท:  พันธบัตร
กลุ่ม :  รัฐบาล
ตลาด :  ไทย
  • ปิดตลาดครั้งก่อน: 2.970
  • ช่วงระยะของวัน: 2.947 - 2.947
ไทย 10ป 2.947 0.000 0.00%

การวิเคราะห์ผลตอบแทนพันธบัตรทางเทคนิค ไทย 10 ปี

 
ดูข้อแนะนำโดยสรุปย่อสำหรับผลตอบแทนพันธบัตร ไทย 10 ปี สัญญาณต่างๆ ตั้งแต่ สัญญาณให้ซื้ออย่างเต็มที่, สัญญาให้ซื้อ, สัญญาณให้ถือครองไว้, สัญญาณให้เทขาย จนถึงสัญญาณให้เทขายอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังให้ข้อมูลด้านการวิเคราะห์ทางเทคนิคที่ละเอียดโดยยึดหลักตามสัญญาณซื้อ/ขายของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ (แบบปกติและแบบยกกำลังสำหรับระยะเวลาที่หลากหลาย) และสัญญาณการซื้อ การขาย, การซื้อมากเกินไป, การขายมากเกินไป หรือ สัญญาณให้ถือครองไว้ของดัชนีต่างๆ ในกราฟที่พบบ่อยต่างๆ (ที่รวมถึง RSI, MACD and CCI) นอกจากนี้จะนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับ จุดกลับตัว (pivot points) สำหรับ Standard, Fibonacci และ Camarilla รวมทั้งรายการอื่นๆ การศึกษาวิจัยทางเทคนิคทั้งหมดจะให้บริการในกรอบเวลาที่เลือก
สรุป:ซื้อทันที
ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ :ซื้อทันทีซื้อ (10)ขาย (2)
ตัวชี้วัดทางเทคนิค:ซื้อทันทีซื้อ (9)ขาย (0)

จุดกลับตัวOct 04, 2022 09:42 GMT

ชื่อ S3 S2 S1 จุดกลับตัว R1 R2 R3
Classic 2.997 2.997 2.997 2.997 2.997 2.997 2.997
Fibonacci 2.997 2.997 2.997 2.997 2.997 2.997 2.997
Camarilla 2.997 2.997 2.997 2.997 2.997 2.997 2.997
Woodie's 2.997 2.997 2.997 2.997 2.997 2.997 2.997
DeMark's - - 2.997 2.997 2.997 - -

ตัวชี้วัดทางเทคนิคOct 04, 2022 09:42 GMT

ชื่อ มูลค่า Action
RSI(14) 65.535 ซื้อ
STOCH(9,6) 77.347 ซื้อ
STOCHRSI(14) 63.622 ซื้อ
MACD(12,26) 0.108 ซื้อ
ADX(14) 100.000 ซื้อมากเกินไป
Williams %R -22.139 ซื้อ
CCI(14) 83.4314 ซื้อ
ATR(14) 0.0619 ผันผวนสูง
Highs/Lows(14) 0.1978 ซื้อ
Ultimate Oscillator 73.104 ซื้อมากเกินไป
ROC 21.280 ซื้อ
Bull/Bear Power(13) 0.2690 ซื้อ

ซื้อ: 9

ขาย: 0

ถือหุ้นไว้: 0


สรุป:ซื้อทันที

ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ Oct 04, 2022 09:42 GMT

ระยะเวลา แบบทั่วไป แบบเอ็กซ์โพแนนเชียล
MA5 2.985
ขาย
2.952
ขาย
MA10 2.843
ซื้อ
2.858
ซื้อ
MA20 2.658
ซื้อ
2.740
ซื้อ
MA50 2.642
ซื้อ
2.626
ซื้อ
MA100 2.535
ซื้อ
2.497
ซื้อ
MA200 2.126
ซื้อ
2.269
ซื้อ

ซื้อ: 10

ขาย: 2


สรุป:ซื้อทันที

หลักเกณฑ์คำแนะนำสำหรับการแสดงความคิดเห็น


เราสนับสนุนให้ท่านได้ใช้ช่องทางการแสดงความคิดเห็นนี้เพื่อสื่อสารสัมพันธ์กับผู้ใช้เว็บไซต์อื่นๆ เพื่อแลกเปลี่ยนในทัศนคติและสอบถามข้อสงสัยกับผู้เขียนและสอบถามซึ่งกันและกัน อย่างไรก็ตามเพื่อให้การสื่อสารสัมพันธ์นี้เป็นไปอย่างเรียบร้อยที่เราทุกคนต้องการและคาดหวังดังนี้กรุณาพึงระลึกในข้อปฏิบัติดังต่อไปนี้:  

  • มีเนื้อหาสาระ การสนทนาควรมีเนื้อหาสาระที่น่าสนใจ
  • เอาใจใส่และตรงประเด็น กรุณาโพสต์ในเนื้อหาสาระที่เกี่ยวข้องกับหัวเรื่องที่กำลังอภิปราย
  • ให้เกียรติ แม้ในการแสดงความคิดเห็นเชิงลบก็ตามควรต้องกระทำในลักษณะสร้างสรรค์และสุภาพ
  • ใช้สไตล์การเขียนมาตรฐานทั่วไป ที่รวมถึงการใช้เครื่องหมายวรรคตอนและตัวอักษรใหญ่เล็ก
  • หมายเหตุ: ข้อความและลิงค์ประเภทสแปมและ/หรือเพื่อการส่งเสริมการขายที่ปรากฎในการแสดงความคิดเห็นจะถูกลบทิ้ง
  • หลีกเลี่ยงการลบหลู่ การให้ร้ายผู้อื่น และการกล่าวโจมตีโดยส่วนตัว ที่กระทำต่อผู้เขียนเนื้อหาในเว็บหรือต่อผู้ใช้เว็บไซต์คนอื่น
  • เฉพาะภาษาไทยเท่านั้น สามารถแสดงความคิดเห็นเป็นภาษาไทยเท่านั้น

ผู้ที่โพสต์เนื้อหาข้อความสแปมหรือใช้เว็บไซต์นี้ไปในทางผิดจะถูกลบรายชื่อทิ้งจากเว็บไซต์และถูกปิดกั้นการลงทะเบียนเป็นสมาชิกในอนาคตซึ่งเป็นไปตามดุลพินิจของเว็บไซต์ Investing.com

ร่วมสนทนาเกี่ยวกับ ไทย 10 ปี

ถ่ายทอดความรู้ความคิดของคุณเกี่ยวกับผลตอบแทนตราสารหนี้ ไทย 10 ปี
 
คุณแน่ใจว่าต้องการลบกราฟนี้?
 
โพสต์
และโพสต์บน :
 
แทนที่กราฟที่แนบมาด้วยกราฟใหม่ ?
1000
ความสามารถในการแสดงความคิดเห็นของคุณถูกระงับในขณะนี้เนื่องจากมีรายงานเชิงลบจากผู้ใช้เว็บไซต์ ผู้ดูแลเพจของเราจะทบทวนสถานะของคุณ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ ความคิดเห็นของคุณทั้งหมดจะอยู่ระหว่างการอนุมัติจากผู้ดูแลระบบ ดังนั้นอาจใช้เวลาระยะหนึ่งก่อนที่จะปรากฎบนเว็บไซต์ของเรา
Orgest Brahimi
Orgest Brahimi Sep 18, 2022 21:42
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
หลีกเลี่ยงการสูญเสีย!!! ให้มืออาชีพจัดการการลงทุนของคุณเพื่อผลตอบแทนที่ทำกำไร ฉันแนะนำผู้จัดการของฉันอย่างถ่อมตน เธอช่วยให้ฉันได้รับเงินมากกว่า 16,500 ปอนด์จากเงินทุนเริ่มต้น 1,5,000 ปอนด์ของฉันด้วยสัญญาณและกลยุทธ์ประจำวันของเธอ เธอคือพระเจ้าที่เกรงกลัวและเชื่อถือได้ ติดต่อถึงเธอโดยตรงที่ whata👤pp 👉+447📳3605📳081📳29 สำหรับคู่มือการค้าอย่างมืออาชีพ เธอ มีจำหน่ายที่ 👉 🅵🅰🅲🅴🅱🅾🅾🅺 Clara Austin
Paul Tom
Paul Tom Sep 12, 2022 3:40
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
🇱🇷🇱🇷น่าทึ่งมาก ครั้งแรกที่ฉันลงทุนกับ Mr Ethan 💢 ฉันรู้สึกนิดหน่อย💸💸 ไม่ค่อยเชื่อ แต่ในที่สุดผลตอบแทนของฉันก็ถูกส่งตรงไปยังบัญชี crypto ของฉันโดยตรง ฉันมีความสุขมากและได้👇 ลงทุนโดยไม่คิดซ้ำ 👉ⓔⓣⓗⓐⓝⓕⓧ_ⓒⓡⓨⓟⓣⓞ_ⓔⓧⓟⓔⓡⓣ @ 🅸🅽🆂🆃🅰 🅶🆁🅰🅼
Jason Paul
Jason Paul Sep 10, 2022 6:16
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
❤️❤️การซื้อขายและการลงทุนนั้นเกี่ยวกับความมุ่งมั่น ความสม่ำเสมอ และการไม่ยอมแพ้เป็นกุญแจสำคัญ ตอนนี้การเข้าใจแนวคิดของ crypto มีความสำคัญอย่างยิ่ง! 💢 หลายคนเสี่ยงสุ่มสี่สุ่มห้าและร้องไห้อย่างขมขื่นในวันนี้ ฉันอยากจะแนะนำท่าน👉 ท่าน 🅔🅣🅗🅐🅝 เขาจะช่วยคุณในการซื้อขายด้วยกำไรเมื่อใดและอย่างไร เขาเป็นนักวิเคราะห์ที่ดีที่สุดที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการแลกเปลี่ยน cryptocurrencies เพื่อไปหาเขา ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะลงทุนในการเข้ารหัสด้วย IS 🅔̣̣̣ 🅣̣̣̣ 🅗̣̣̣ 🅐̣̣̣ 🅝̣̣̣ 🅕̣̣̣ 🅧̣̣̣ _🅒̣̣̣ 🅡̣̣̣ 🅨̣̣̣ 🅟̣̣̣ 🅣̣̣̣ 🅞̣̣̣ _🅔̣̣̣ 🅧̣̣̣ 🅟̣̣̣ 🅔̣̣̣ 🅡̣̣̣ 🅣̣̣̣ at 🅸🅽🆂🆃🅰🅶🆁🅰🅼 บัญชีผู้ใช้นี้เป็นส่วนตัว
Warissara Somnongkoy
Warissara Somnongkoy May 12, 2021 15:57
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
กินกันไปให้ท้องแตก
WITUHN OUANSIT
Tom2523 Jun 26, 2020 13:22
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
WITUHN OUANSIT
Tom2523 Jun 26, 2020 13:22
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
บ่มีไผเห็นข่อนเรยเนาะหมู่เจ้่กะดาย555
sompong eno
sompong eno Jun 23, 2020 9:29
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
 
คุณแน่ใจว่าต้องการลบกราฟนี้?
 
โพสต์
 
แทนที่กราฟที่แนบมาด้วยกราฟใหม่ ?
1000
ความสามารถในการแสดงความคิดเห็นของคุณถูกระงับในขณะนี้เนื่องจากมีรายงานเชิงลบจากผู้ใช้เว็บไซต์ ผู้ดูแลเพจของเราจะทบทวนสถานะของคุณ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
เพิ่มกราฟไว้ในคอมเมนต์
ยืนยันการบล็อก

คุณแน่ใจหรือว่าคุณต้องการบล็อก %USER_NAME%?

เมื่อทำการบล็อก คุณและ %USER_NAME% จะไม่สามารถเห็นโพสต์ของแต่ละฝ่ายบนเว็บไซต์ Investing.com ได้

%USER_NAME% ได้ถูกเพิ่มเข้าไปใน Block List ของคุณแล้ว

เนื่องจากคุณเพิ่งยกเลิกการบล็อกบุคคลนี้ คุณต้องรอ 48 ชั่วโมงก่อนการบล็อกอีกครั้ง

รายงานความคิดเห็นนี้

ฉันรู้สึกว่าความคิดเห็นนี้

ความคิดเห็นได้รับการติดธงเตือน

ขอบคุณ!

รายงานของคุณได้ถูกส่งไปยังผู้ดูแลบอร์ดของเราเพื่อการทบทวน
สมัครสมาชิกด้วย Google
หรือ
สมัครสมาชิกด้วยอีเมล