ข่าวเด่น
เสนอซื้อเสนอขาย
ประเภทตราสารทั้งหมด

โปรดลองค้นหาใหม่อีกครั้ง

รับส่วนลด 40% 0
ใหม่! 💥 รับ ProPicks เพื่อดูกลยุทธ์ที่ให้ผลตอบแทน ชนะดัชนี S&P 500 มากกว่า 1,183% รับส่วนลด 40%
ปิด

สัญญาซื้อขายล่วงหน้าน้ำมันเบรนท์ - มิ.ย24 (LCOM4)

สร้างการแจ้งเตือน
ใหม่!
สร้างการแจ้งเตือน
เว็บไซต์
  • ระบบข้อความแจ้งเตือน
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
แอพฯ บนมือถือ
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
  • ต้องแน่ใจว่าคุณได้ลงชื่อเข้าใช้ด้วยโปรไฟล์ผู้ใช้เดียวกัน

สภาวะเงื่อนไข

ความถี่

หนึ่งครั้ง
%

ความถี่

ความถี่

วิธีการส่งข้อความแจ้งเตือน

สถานะ

เพิ่ม/ลบจากพอร์ตลงทุน เพิ่มเข้าสู่พอร์ตลงทุน
เพิ่มเข้าไปในวอทช์ลิสต์
เพิ่มสถานะ

ได้เพิ่มสถานะเข้าไปเสร็จเรียบร้อยแล้วเข้ากับ:

กรุณาระบุชื่อของพอร์ตถือครองของคุณ
 
87.47 +0.47    +0.54%
12:06:11 -  ข้อมูล CFD แบบเรียลไทม์. สกุลเงิน USD ( การปฏิเสธความรับผิด )
ประเภท:  สินค้าโภคภัณฑ์
กลุ่ม :  กลุ่มสินค้าพลังงาน
หน่วย:  1 บาเรล
  • ปิดตลาดครั้งก่อน: 87.00
  • เปิดตลาด: 87.16
  • ช่วงระยะของวัน: 86.98 - 87.56
น้ำมันเบรนท์  87.47 +0.47 +0.54%

น้ำมันเบรนท์  ตราสารที่เกี่ยวข้อง

 
หน้าเว็บเพจนี้จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับกองทุนอีทีเอฟ และดัชนีที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับ LCO สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาคลิกแต่ละลิงค์

อีทีเอฟ

สร้างการแจ้งเตือน
เพิ่มเข้าสู่พอร์ตลงทุน
เพิ่ม/ลบจากพอร์ตลงทุน  
เพิ่มเข้าไปในวอทช์ลิสต์
เพิ่มสถานะ

ได้เพิ่มสถานะเข้าไปเสร็จเรียบร้อยแล้วเข้ากับ:

กรุณาระบุชื่อของพอร์ตถือครองของคุณ
 
สร้างการแจ้งเตือน
ใหม่!
สร้างการแจ้งเตือน
เว็บไซต์
  • ระบบข้อความแจ้งเตือน
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
แอพฯ บนมือถือ
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
  • ต้องแน่ใจว่าคุณได้ลงชื่อเข้าใช้ด้วยโปรไฟล์ผู้ใช้เดียวกัน

สภาวะเงื่อนไข

ความถี่

หนึ่งครั้ง
%

ความถี่

ความถี่

วิธีการส่งข้อความแจ้งเตือน

สถานะ

 ชื่อสัญลักษณ์ล่าสุด% เปลี่ยนปริมาณเวลา
 WisdomTree Brent Crude OilBRNT54.00-0.31%23.45K22/04 
 KSM 4A Bloomberg Brent Crude Currency HedgedKSMF84817.5+1.32%0.61K21/04 
 KSM ETF 4D Bloomberg Brent CrudeKSMF142,394-0.35%2.65K21/04 
 WisdomTree Brent Crude Oil 2x Daily LeveragedLBRT67.76-0.92%22.05K22/04 
 Tachlit SAL 4D Future Bloomberg Brent CrudeTCHF812,3850.00%2.13K21/04 
 WisdomTree Brent Crude Oil 1x Daily ShortSBRT14.19+0.64%022/04 
 WisdomTree Brent Crude OilOOEA50.73-0.16%2.01K22/04 
 WisdomTree Brent Crude Oil 2x Daily Leveraged2BRT5,494.50-0.77%022/04 
 WisdomTree Brent Crude OilBRNG4,373.00-0.02%0.24K22/04 
 WisdomTree Brent Crude OilBRNT50.25-1.27%0.57K22/04 
 WisdomTree Brent Crude Oil 2x Daily LeveragedOOER63.79-1.19%0.02K22/04 
 WisdomTree Brent Crude OilBRNTN893.18+0.00%026/03 

ดัชนี

 ชื่อล่าสุดสูงสุดต่ำสุดเปลี่ยน% เปลี่ยนเวลา
 Bloomberg Brent Crude 3 Month Fwd681.37681.37678.76+2.61+0.38%10:51:00 
 Bloomberg Brent Crude Subindex TR1,226.431,226.431,221.47+6.42+0.53%12:06:00 
 DJ Commodity Brent Crude812.31814.00808.55+3.38+0.42%10:51:00 
 Bloomberg Brent Crude Pound Sterlin430.39430.59429.05+1.85+0.43%10:51:00 
 Bloomberg Brent Crude524.81525.12523.24+2.13+0.41%10:50:00 

ค่าความเชื่อมั่นของฉัน

ค่าความเชื่อมั่นของคุณเป็นอย่างไรสำหรับตราสาร น้ำมันเบรนท์ ?
หรือ
โหวตเพื่อดูผลลัพธ์ของชุมชน!
เกณฑ์การแสดงความคิดเห็น

เราสนับสนุนให้ท่านได้ใช้ช่องทางการแสดงความคิดเห็นนี้เพื่อสื่อสารสัมพันธ์กับผู้ใช้เว็บไซต์อื่นๆ เพื่อแลกเปลี่ยนในทัศนคติและสอบถามข้อสงสัยกับผู้เขียนและสอบถามซึ่งกันและกัน อย่างไรก็ตามเพื่อให้การสื่อสารสัมพันธ์นี้เป็นไปอย่างเรียบร้อยที่เราทุกคนต้องการและคาดหวังดังนี้กรุณาพึงระลึกในข้อปฏิบัติดังต่อไปนี้:  

  • มีเนื้อหาสาระ การสนทนาควรมีเนื้อหาสาระที่น่าสนใจ
  • เอาใจใส่และตรงประเด็น กรุณาโพสต์ในเนื้อหาสาระที่เกี่ยวข้องกับหัวเรื่องที่กำลังอภิปราย
  • ให้เกียรติ แม้ในการแสดงความคิดเห็นเชิงลบก็ตามควรต้องกระทำในลักษณะสร้างสรรค์และสุภาพ
  • ใช้สไตล์การเขียนมาตรฐานทั่วไป ที่รวมถึงการใช้เครื่องหมายวรรคตอนและตัวอักษรใหญ่เล็ก
  • หมายเหตุ: ข้อความและลิงค์ประเภทสแปมและ/หรือเพื่อการส่งเสริมการขายที่ปรากฎในการแสดงความคิดเห็นจะถูกลบทิ้ง
  • หลีกเลี่ยงการลบหลู่ การให้ร้ายผู้อื่น และการกล่าวโจมตีโดยส่วนตัว ที่กระทำต่อผู้เขียนเนื้อหาในเว็บหรือต่อผู้ใช้เว็บไซต์คนอื่น
  • เฉพาะภาษาไทยเท่านั้น สามารถแสดงความคิดเห็นเป็นภาษาไทยเท่านั้น

ผู้ที่โพสต์เนื้อหาข้อความสแปมหรือใช้เว็บไซต์นี้ไปในทางผิดจะถูกลบรายชื่อทิ้งจากเว็บไซต์และถูกปิดกั้นการลงทะเบียนเป็นสมาชิกในอนาคตซึ่งเป็นไปตามดุลพินิจของเว็บไซต์ Investing.com

บทวิจารณ์สัญญาซื้อขายล่วงหน้าสำหรับ น้ำมันเบรนท์ 

ถ่ายทอดความรู้ความคิดของคุณเกี่ยวกับ สัญญาซื้อขายล่วงหน้าน้ำมันเบรนท์
 
คุณแน่ใจว่าต้องการลบกราฟนี้?
 
โพสต์
และโพสต์บน :
 
แทนที่กราฟที่แนบมาด้วยกราฟใหม่ ?
1000
ความสามารถในการแสดงความคิดเห็นของคุณถูกระงับในขณะนี้เนื่องจากมีรายงานเชิงลบจากผู้ใช้เว็บไซต์ ผู้ดูแลเพจของเราจะทบทวนสถานะของคุณ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ ความคิดเห็นของคุณทั้งหมดจะอยู่ระหว่างการอนุมัติจากผู้ดูแลระบบ ดังนั้นอาจใช้เวลาระยะหนึ่งก่อนที่จะปรากฎบนเว็บไซต์ของเรา
NICKTanawut Tailumyong
Nicktanawut May 17, 2023 23:43
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ที่ต้องการซื้อน้ำมันราคาถูกก็ให้คนในประเทศไทยได้ใช้น้ำมันราคาถูก ค่าแรงขั้นต่ำต้องขึ้นทุกปี ของแพงทุกอย่างแต่ค่าแรงเท่าเดิมจะอยู่กันยังไง
Long Roeun
Long Roeun Apr 13, 2023 14:40
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
สุนทร เงาไพร
สุนทร เงาไพร Jan 24, 2023 17:44
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ผมว่าพรุ่งนี้น้ำมันขึ้น30สต
Veeranan Arunrakdoladach
Veeranan Arunrakdoladach Dec 01, 2022 23:56
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
พรุ่งนี้น้ำมันลง60สต
NATTAPAT TRISURIYASANGCHOT
NATTAPAT TRISURIYASANGCHOT Aug 03, 2022 23:36
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
0.1ถ้าตีเป็นเงินไทย เท่ากับเท่าไหร่ครับ?คิดอย่างไรหรอครับ รบกวนด้วยครับมาใหม่
Supburch
Supburch Aug 03, 2022 23:36
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
0.1 ของอะไรหรอครับ ?
Jun 03, 2022 15:20
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ลงอีกแล้วครับน้ำมัน
May 30, 2022 11:26
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
น้ำมันขึ้นแล้ว
May 30, 2022 11:26
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
น้ำมันขึ้นแล้ว
Thanadet Sorasaeng
Thanadet Sorasaeng May 10, 2022 8:21
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
วันนี้น้ำมันขึ้นแน่105+
Chaiya singthong
Chaiya singthong Mar 27, 2022 3:52
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ยังใหม่อยู่คับฝ่ากตัวด้วย
 
คุณแน่ใจว่าต้องการลบกราฟนี้?
 
โพสต์
 
แทนที่กราฟที่แนบมาด้วยกราฟใหม่ ?
1000
ความสามารถในการแสดงความคิดเห็นของคุณถูกระงับในขณะนี้เนื่องจากมีรายงานเชิงลบจากผู้ใช้เว็บไซต์ ผู้ดูแลเพจของเราจะทบทวนสถานะของคุณ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
เพิ่มกราฟไว้ในคอมเมนต์
ยืนยันการบล็อก

คุณแน่ใจหรือว่าคุณต้องการบล็อก %USER_NAME%?

เมื่อทำการบล็อก คุณและ %USER_NAME% จะไม่สามารถเห็นโพสต์ของแต่ละฝ่ายบนเว็บไซต์ Investing.com ได้

%USER_NAME% ได้ถูกเพิ่มเข้าไปใน Block List ของคุณแล้ว

เนื่องจากคุณเพิ่งยกเลิกการบล็อกบุคคลนี้ คุณต้องรอ 48 ชั่วโมงก่อนการบล็อกอีกครั้ง

รายงานความคิดเห็นนี้

ฉันรู้สึกว่าความคิดเห็นนี้

ความคิดเห็นได้รับการติดธงเตือน

ขอบคุณ!

รายงานของคุณได้ถูกส่งไปยังผู้ดูแลบอร์ดของเราเพื่อการทบทวน
สมัครสมาชิกด้วย Google
หรือ
สมัครสมาชิกด้วยอีเมล