ข่าวเด่น
เสนอซื้อเสนอขาย
ประเภทตราสารทั้งหมด

โปรดลองค้นหาใหม่อีกครั้ง

รับส่วนลด 50% 0
💼 ปกป้องพอร์ตของคุณด้วยฟีเจอร์การคัดเลือกหุ้นโดย AI จาก InvestingPro - ตอนนี้ลดสูงสุดถึง 50% รับส่วนลด
ปิด

สัญญาซื้อขายล่วงหน้า S&P/ASX 200 - ก.ย.24

สร้างการแจ้งเตือน
ใหม่!
สร้างการแจ้งเตือน
เว็บไซต์
  • ระบบข้อความแจ้งเตือน
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
แอพฯ บนมือถือ
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
  • ต้องแน่ใจว่าคุณได้ลงชื่อเข้าใช้ด้วยโปรไฟล์ผู้ใช้เดียวกัน

สภาวะเงื่อนไข

ความถี่

หนึ่งครั้ง
%

ความถี่

ความถี่

วิธีการส่งข้อความแจ้งเตือน

สถานะ

เพิ่ม/ลบจากพอร์ตลงทุน เพิ่มเข้าสู่พอร์ตลงทุน
เพิ่มเข้าไปในวอทช์ลิสต์
เพิ่มสถานะ

ได้เพิ่มสถานะเข้าไปเสร็จเรียบร้อยแล้วเข้ากับ:

กรุณาระบุชื่อของพอร์ตถือครองของคุณ
 
7,873.5 -67.5    -0.85%
01:26:15 -  ข้อมูล CFD แบบเรียลไทม์. สกุลเงิน AUD ( การปฏิเสธความรับผิด )
ประเภท:  สัญญาฟิวเจอร์สที่อ้างอิงดัชนี
สินค้าที่อ้างอิง:  S&P/ASX 200
  • ปิดตลาดครั้งก่อน: 7,941.0
  • เปิดตลาด: 7,933.5
  • ช่วงระยะของวัน: 7,872.5 - 7,943.5
S&P/ASX 200 7,873.5 -67.5 -0.85%

รูปแบบกราฟแท่งเทียนสัญญาฟิวเจอร์ส S&P/ASX 200

 
เข้าถึงรูปแบบกราฟแท่งเทียนจำนวนมากมายของตลาดกระทิงและตลาดหมีแบบเรียลไทม์สำหรับสัญญาฟิวเจอร์ส S&P/ASX 200 และใช้กราฟเหล่านี้เพื่อพยากรณ์พฤติกรรมของตลาดฟิวเจอร์ส มีให้บริการรูปแบบของกราฟสำหรับคู่สกุลเงินนับร้อยๆ รายการในกรอบเวลาที่หลากหลายที่เหมาะสำหรับการลงทุนทั้งในระยะสั้นและระยะยาว อยู่ในสถานะได้เปรียบกว่าใครในการเทรดด้วยฟีเจอร์การจดจำรูปแบบของกราฟแบบอัตโนมัตและได้รับผลกำไรจากการใช้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความหมายของรูปแบบกราฟ
Loading
อัพเดทข้อมูลล่าสุด:
  • 1 วัน
  • 1 สัปดาห์
  • 1 เดือน
  • 3 เดือน
  • 6 เดือน
  • 1 ปี
  • 5 ปี
  • สูงสุด
ปรับแต่ง

รูปแบบกราฟแท่งเทียน

กรอบเวลา
ข้อมูลบ่งชี้ของรูปแบบกราฟ
ประเภท
ความน่าเชื่อถือได้
รูปแบบ กรอบเวลา ความน่าเชื่อถือได้ แท่งเทียนย้อนหลัง เวลาของกราฟแท่งเทียน
รูปแบบที่สมบูรณ์แล้ว
Harami Bullish 1M 2 พ.ค.24
Abandoned Baby Bullish 1D 2 Jul 22, 2024
Belt Hold Bullish 15 3 Jul 25, 2024 00:30
Harami Bearish 1D 4 Jul 18, 2024
Inverted Hammer 30 5 Jul 24, 2024 22:30
Hanging Man 1M 6 ม.ค24
Inverted Hammer 15 6 Jul 24, 2024 23:45
Three Outside Up 1M 7 ธ.ค.23
Bullish Engulfing 1W 7 Jun 02, 2024
Bullish Engulfing 1M 8 พ.ย.23
Bullish Hammer 30 8 Jul 24, 2024 21:00
Shooting Star 5H 11 Jul 22, 2024 18:00
Evening Star 1D 12 Jul 08, 2024
Bullish Hammer 15 12 Jul 24, 2024 22:15
Bullish doji Star 1W 13 Apr 21, 2024
Inverted Hammer 1H 13 Jul 24, 2024 12:00
Bullish Engulfing 15 16 Jul 24, 2024 21:15
Dark Cloud Cover 1M 17 ก.พ23
Inverted Hammer 5H 18 Jul 19, 2024 10:00
Three Outside Up 30 18 Jul 24, 2024 16:00
Dark Cloud Cover 1W 19 Mar 10, 2024
Bullish Hammer 1D 19 Jun 27, 2024
Bullish Engulfing 30 19 Jul 24, 2024 15:30
Bullish Hammer 5H 20 Jul 19, 2024 00:00
Three Outside Up 1W 25 Jan 28, 2024
Bullish Engulfing 1W 26 Jan 21, 2024
Bullish Hammer 1D 27 Jun 17, 2024
Three Inside Up 1M 28 มี.ค.22
Harami Bullish 1M 29 ก.พ22
Engulfing Bearish 1M 30 ม.ค22
Three Black Crows 1D 30 Jun 12, 2024
Three White Soldiers 1H 30 Jul 23, 2024 17:00
Bullish Engulfing 1M 31 ธ.ค.21
Three Inside Up 30 34 Jul 24, 2024 07:30
Three Outside Up 1W 37 Nov 05, 2023
Bullish Engulfing 1W 38 Oct 29, 2023
Gravestone Doji 1M 42 ม.ค21
Three Outside Down 1W 43 Sep 24, 2023
Engulfing Bearish 1W 44 Sep 17, 2023
Three Outside Down 1D 44 May 23, 2024
Engulfing Bearish 1D 45 May 22, 2024
Morning Star 1W 47 Aug 27, 2023
Shooting Star 1D 49 May 16, 2024
Three Outside Up 1W 53 Jul 16, 2023
Bullish Engulfing 1W 54 Jul 09, 2023
Shooting Star 30 56 Jul 23, 2024 18:00
Three Black Crows 15 56 Jul 24, 2024 10:45
Harami Bullish 1M 58 ก.ย.19
Bullish Engulfing 1W 58 Jun 11, 2023
Morning Doji Star 1D 59 May 02, 2024
Bullish doji Star 1D 60 May 01, 2024
Three White Soldiers 30 60 Jul 23, 2024 16:00
Bullish doji Star 30 63 Jul 23, 2024 14:30
Three Outside Down 1D 64 Apr 25, 2024
Engulfing Bearish 1D 65 Apr 24, 2024
Three Outside Up 1W 68 Apr 02, 2023
Bullish Engulfing 1W 69 Mar 26, 2023
Bullish Hammer 1H 69 Jul 19, 2024 22:00

ค่าความเชื่อมั่นของฉัน

ค่าความเชื่อมั่นของคุณเป็นอย่างไรสำหรับตราสาร S&P/ASX 200?
หรือ
โหวตเพื่อดูผลลัพธ์ของชุมชน!
เกณฑ์การแสดงความคิดเห็น

เราสนับสนุนให้ท่านได้ใช้ช่องทางการแสดงความคิดเห็นนี้เพื่อสื่อสารสัมพันธ์กับผู้ใช้เว็บไซต์อื่นๆ เพื่อแลกเปลี่ยนในทัศนคติและสอบถามข้อสงสัยกับผู้เขียนและสอบถามซึ่งกันและกัน อย่างไรก็ตามเพื่อให้การสื่อสารสัมพันธ์นี้เป็นไปอย่างเรียบร้อยที่เราทุกคนต้องการและคาดหวังดังนี้กรุณาพึงระลึกในข้อปฏิบัติดังต่อไปนี้:  

  • มีเนื้อหาสาระ การสนทนาควรมีเนื้อหาสาระที่น่าสนใจ
  • เอาใจใส่และตรงประเด็น กรุณาโพสต์ในเนื้อหาสาระที่เกี่ยวข้องกับหัวเรื่องที่กำลังอภิปราย
  • ให้เกียรติ แม้ในการแสดงความคิดเห็นเชิงลบก็ตามควรต้องกระทำในลักษณะสร้างสรรค์และสุภาพ
  • ใช้สไตล์การเขียนมาตรฐานทั่วไป ที่รวมถึงการใช้เครื่องหมายวรรคตอนและตัวอักษรใหญ่เล็ก
  • หมายเหตุ: ข้อความและลิงค์ประเภทสแปมและ/หรือเพื่อการส่งเสริมการขายที่ปรากฎในการแสดงความคิดเห็นจะถูกลบทิ้ง
  • หลีกเลี่ยงการลบหลู่ การให้ร้ายผู้อื่น และการกล่าวโจมตีโดยส่วนตัว ที่กระทำต่อผู้เขียนเนื้อหาในเว็บหรือต่อผู้ใช้เว็บไซต์คนอื่น
  • เฉพาะภาษาไทยเท่านั้น สามารถแสดงความคิดเห็นเป็นภาษาไทยเท่านั้น

ผู้ที่โพสต์เนื้อหาข้อความสแปมหรือใช้เว็บไซต์นี้ไปในทางผิดจะถูกลบรายชื่อทิ้งจากเว็บไซต์และถูกปิดกั้นการลงทะเบียนเป็นสมาชิกในอนาคตซึ่งเป็นไปตามดุลพินิจของเว็บไซต์ Investing.com

บทวิจารณ์สัญญาซื้อขายล่วงหน้าสำหรับ S&P/ASX 200

ถ่ายทอดความคิดของคุณเกี่ยวกับ สัญญาซื้อขายล่วงหน้า S&P/ASX 200
 
คุณแน่ใจว่าต้องการลบกราฟนี้?
 
โพสต์
และโพสต์บน :
 
แทนที่กราฟที่แนบมาด้วยกราฟใหม่ ?
1000
ความสามารถในการแสดงความคิดเห็นของคุณถูกระงับในขณะนี้เนื่องจากมีรายงานเชิงลบจากผู้ใช้เว็บไซต์ ผู้ดูแลเพจของเราจะทบทวนสถานะของคุณ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ ความคิดเห็นของคุณทั้งหมดจะอยู่ระหว่างการอนุมัติจากผู้ดูแลระบบ ดังนั้นอาจใช้เวลาระยะหนึ่งก่อนที่จะปรากฎบนเว็บไซต์ของเรา
ประหยัด อถมพรมราช
ประหยัด อถมพรมราช May 04, 2024 21:38
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
การบวกมาแล้วเราก็ขายออกสิครับ
ประหยัด อถมพรมราช
ประหยัด อถมพรมราช Apr 28, 2024 7:26
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ว่าเราจะได้กำไรไม่ได้
ประหยัด อถมพรมราช
ประหยัด อถมพรมราช Apr 28, 2024 7:18
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
บอกแล้วแรงจูงใจมาแรง
ประหยัด อถมพรมราช
ประหยัด อถมพรมราช Oct 08, 2023 4:18
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
แล้วเราจะเชื่อมั่นได้ยังไงว่าเป็นของเรา
ประหยัด อถมพรมราช
ประหยัด อถมพรมราช Feb 23, 2023 1:38
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ไปขายทันที
Prayat
Prayat Dec 21, 2022 22:46
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ได้กำไรเราขายออกทันทีเพราะถ้าแข็งขึ้นชั่งได้กำไรแล้วเราก็ต้องขาย
 
คุณแน่ใจว่าต้องการลบกราฟนี้?
 
โพสต์
 
แทนที่กราฟที่แนบมาด้วยกราฟใหม่ ?
1000
ความสามารถในการแสดงความคิดเห็นของคุณถูกระงับในขณะนี้เนื่องจากมีรายงานเชิงลบจากผู้ใช้เว็บไซต์ ผู้ดูแลเพจของเราจะทบทวนสถานะของคุณ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
เพิ่มกราฟไว้ในคอมเมนต์
ยืนยันการบล็อก

คุณแน่ใจหรือว่าคุณต้องการบล็อก %USER_NAME%?

เมื่อทำการบล็อก คุณและ %USER_NAME% จะไม่สามารถเห็นโพสต์ของแต่ละฝ่ายบนเว็บไซต์ Investing.com ได้

%USER_NAME% ได้ถูกเพิ่มเข้าไปใน Block List ของคุณแล้ว

เนื่องจากคุณเพิ่งยกเลิกการบล็อกบุคคลนี้ คุณต้องรอ 48 ชั่วโมงก่อนการบล็อกอีกครั้ง

รายงานความคิดเห็นนี้

ฉันรู้สึกว่าความคิดเห็นนี้

ความคิดเห็นได้รับการติดธงเตือน

ขอบคุณ!

รายงานของคุณได้ถูกส่งไปยังผู้ดูแลบอร์ดของเราเพื่อการทบทวน
สมัครสมาชิกด้วย Google
หรือ
สมัครสมาชิกด้วยอีเมล