ข่าวเด่น
เสนอซื้อเสนอขาย
ประเภทตราสารทั้งหมด

โปรดลองค้นหาใหม่อีกครั้ง

0
เวอร์ชันเนื้อหาแบบไม่มีโฆษณา อัพเกรดประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ Investing.com ของคุณ ประหยัดสูงถึง 40% รายละเอียดเพิ่มเติม

อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ระยะ 30 ปีจากสมาคม MBA สหรัฐอเมริกา

สร้างการแจ้งเตือน
ใหม่!
สร้างการแจ้งเตือน
เว็บไซต์
  • ระบบข้อความแจ้งเตือน
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
แอพฯ บนมือถือ
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
  • ต้องแน่ใจว่าคุณได้ลงชื่อเข้าใช้ด้วยโปรไฟล์ผู้ใช้เดียวกัน

อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ระยะ 30 ปีจากสมาคม MBA สหรัฐอเมริกา

ความถี่

วิธีการส่งข้อความแจ้งเตือน

เว็บไซต์ป๊อบอัพ

การแจ้งเตือนของแอพมือถือ

สถานะ

 
ประกาศล่าสุด
May 25, 2022
ค่าจริง
5.46%
ครั้งก่อน
5.49%
ค่าที่สูงกว่าที่คาดไว้ถือว่าเป็นลักษณะเชิงบวก/ตลาดกระทิงสำหรับสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐในขณะที่ค่าที่ต่ำกว่าที่คาดไว้ถือว่าเป็นลักษณะเชิงลบ/ตลาดหมีสำหรับสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ
ความสำคัญ:
ประเทศ :
สกุลเงิน: USD
แหล่งที่มา: Mortgage Bankers Association
อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ระยะ 30 ปีจากสมาคม MBA สหรัฐอเมริกา
 
วันที่ออก เวลา ค่าจริง คาดการณ์ ครั้งก่อน
Jun 01, 2022 18:00     5.46%
May 25, 2022 18:00 5.46%   5.49%
May 18, 2022 18:00 5.49%   5.53%
May 11, 2022 18:00 5.53%   5.36%
May 04, 2022 18:00 5.36%   5.37%
Apr 27, 2022 18:00 5.37%   5.20%

บทวิจารณ์เกี่ยวกับ อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ระยะ 30 ปีจากสมาคม MBA

หลักเกณฑ์คำแนะนำสำหรับการแสดงความคิดเห็น


เราสนับสนุนให้ท่านได้ใช้ช่องทางการแสดงความคิดเห็นนี้เพื่อสื่อสารสัมพันธ์กับผู้ใช้เว็บไซต์อื่นๆ เพื่อแลกเปลี่ยนในทัศนคติและสอบถามข้อสงสัยกับผู้เขียนและสอบถามซึ่งกันและกัน อย่างไรก็ตามเพื่อให้การสื่อสารสัมพันธ์นี้เป็นไปอย่างเรียบร้อยที่เราทุกคนต้องการและคาดหวังดังนี้กรุณาพึงระลึกในข้อปฏิบัติดังต่อไปนี้:  

  • มีเนื้อหาสาระ การสนทนาควรมีเนื้อหาสาระที่น่าสนใจ
  • เอาใจใส่และตรงประเด็น กรุณาโพสต์ในเนื้อหาสาระที่เกี่ยวข้องกับหัวเรื่องที่กำลังอภิปราย
  • ให้เกียรติ แม้ในการแสดงความคิดเห็นเชิงลบก็ตามควรต้องกระทำในลักษณะสร้างสรรค์และสุภาพ
  • ใช้สไตล์การเขียนมาตรฐานทั่วไป ที่รวมถึงการใช้เครื่องหมายวรรคตอนและตัวอักษรใหญ่เล็ก
  • หมายเหตุ: ข้อความและลิงค์ประเภทสแปมและ/หรือเพื่อการส่งเสริมการขายที่ปรากฎในการแสดงความคิดเห็นจะถูกลบทิ้ง
  • หลีกเลี่ยงการลบหลู่ การให้ร้ายผู้อื่น และการกล่าวโจมตีโดยส่วนตัว ที่กระทำต่อผู้เขียนเนื้อหาในเว็บหรือต่อผู้ใช้เว็บไซต์คนอื่น
  • เฉพาะภาษาไทยเท่านั้น สามารถแสดงความคิดเห็นเป็นภาษาไทยเท่านั้น

ผู้ที่โพสต์เนื้อหาข้อความสแปมหรือใช้เว็บไซต์นี้ไปในทางผิดจะถูกลบรายชื่อทิ้งจากเว็บไซต์และถูกปิดกั้นการลงทะเบียนเป็นสมาชิกในอนาคตซึ่งเป็นไปตามดุลพินิจของเว็บไซต์ Investing.com

เขียนบรรยายความคิดของคุณได้ที่นี่
 
คุณแน่ใจว่าต้องการลบกราฟนี้?
 
โพสต์
และโพสต์บน :
 
แทนที่กราฟที่แนบมาด้วยกราฟใหม่ ?
1000
ความสามารถในการแสดงความคิดเห็นของคุณถูกระงับในขณะนี้เนื่องจากมีรายงานเชิงลบจากผู้ใช้เว็บไซต์ ผู้ดูแลเพจของเราจะทบทวนสถานะของคุณ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ ความคิดเห็นของคุณทั้งหมดจะอยู่ระหว่างการอนุมัติจากผู้ดูแลระบบ ดังนั้นอาจใช้เวลาระยะหนึ่งก่อนที่จะปรากฎบนเว็บไซต์ของเรา
การแสดงความคิดเห็นทั้งหมด (18)
Monica Wagner
Monica Wagner May 27, 2022 20:27
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
สวัสดี คุณกำลังมองหาสินเชื่อรวมหนี้ สินเชื่อไม่มีหลักประกัน สินเชื่อธุรกิจ สินเชื่อจำนอง สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อนักศึกษา สินเชื่อส่วนบุคคล เงินร่วมลงทุน ฯลฯ! ฉันเป็นผู้ให้กู้เอกชน ฉันให้เงินกู้ยืมแก่บริษัทและบุคคลทั่วไปด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำและสมเหตุสมผลที่ 2% ส่งอีเมล์ไปที่: christywalton355@gmail.com
Kumah James
Kumah James Dec 23, 2020 7:32
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
คุณกำลังมองหาธุรกิจ บริษัท หรือสินเชื่อส่วนบุคคลหรือไม่? เราเสนอเงินกู้ทุกประเภทในอัตราดอกเบี้ย 3% ต่อปีส่งอีเมลถึงเราพร้อมรายละเอียดของคุณที่ (midland.credit2@gmail.com) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
Ryan Ceanic
Ryan Ceanic Dec 16, 2020 14:10
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
สวัสดีฉันชื่อ RYAN CEANIC เป็นผู้ให้กู้เงินกู้ที่ให้โอกาสเงินกู้ตลอดชีวิตคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการเงินกู้เพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณหรือไม่? เรากำลังช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาทางการเงินที่ถูกปฏิเสธจากธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่น ๆ ? ไม่ต้องค้นหาอีกต่อไปเพราะเราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณกลายเป็นอดีตไปแล้ว เราให้เงินกู้ยืมแก่บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินในอัตราดอกเบี้ย 1% เราให้ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์ สำหรับการสมัครและข้อมูลเพิ่มเติมโปรดส่งข้อความตอบกลับไปที่ ... E-mail address: ryanceanicloanfm@protonmail.chWhatsapps: +4915772501298
anna Wilson
anna Wilson Nov 24, 2020 15:16
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ฉันอยากจะขอบคุณคุณ dalton ที่ให้เงินกู้แก่ฉัน ฉันถูกหลอกลวงหลายครั้งเพื่อพยายามขอเงินกู้ จนกระทั่งฉันหมายถึง dalton ของสินเชื่อเพชรที่ให้เงินกู้มูลค่า 43000 แก่ฉันเพื่อรวมหนี้ของฉันหากคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนวันนี้สมัครทางอีเมล: diamondloans24@yahoo.com whatsapp: +16613814014
acil kredi
acil kredi Nov 07, 2020 6:23
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
คุณต้องการเงินกู้ส่วนตัวหรือธุรกิจเร่งด่วนหรือไม่? ตอนนี้เรากำลังเสนอเงินกู้ 3% ติดต่อเรา herofinancein@gmail.com, whatsapp 00917338386140
Ryan Ceanic
Ryan Ceanic Nov 04, 2020 12:29
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
สวัสดีฉันชื่อ RYAN CEANIC ผู้ให้กู้เงินกู้ที่ให้เงินกู้ตลอดชีพ โอกาสคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณ ต้องการเงินกู้เพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณหรือไม่? เรากำลังช่วยเหลือผู้คนใน ปัญหาทางการเงินที่ถูกปฏิเสธจากธนาคารและอื่น ๆ หน่วยงานทางการเงิน? ไม่ต้องค้นหาอีกต่อไปเพราะเราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ทั้งหมดของคุณ ปัญหาทางการเงินเป็นเรื่องในอดีต เรากู้ยืมเงินไป บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินในอัตราดอกเบี้ย 1% เราให้ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์ สำหรับการสมัครและ ข้อมูลเพิ่มเติมส่งการตอบกลับดังต่อไปนี้ ... ที่อยู่อีเมล: ryanceanicloanfm@protonmail.ch Whatsapps: +4915772501298
lissa hurt
lissa hurt Oct 24, 2020 4:17
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ข่าวเปลี่ยนชีวิต !!!! นี่คือการเปลี่ยนแปลงชีวิต! ฉันชื่อนางสาวบุษราคัมฉันมาจากประเทศไทย เนื่องจากการวิเคราะห์ทางการเงินที่เฉพาะเจาะจงสัญญาที่เขาจัดการเมื่อเดือนที่แล้วจึงไม่เป็นไปตามแผน ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะรับเงินกู้ แต่ไม่ได้รับการอนุมัติเนื่องจากอันดับเครดิตที่ไม่ดีของฉัน ไม่กี่วันที่ผ่านมาผู้หญิงคนหนึ่งจากองค์กรของฉันมาบอกฉันเกี่ยวกับ LYDIA MOON COOPERATIVE LOAN COMPANY ทางออนไลน์ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% และกำหนดการชำระคืนที่ดีกว่า และเธอบอกฉันว่าเธอถูกโกงสองสามครั้งจนกระทั่งเธอถูกส่งต่อไปยัง LYDIA MOON CO-OPERATIVE LOAN COMPANY จากนั้นฉันก็ติดต่อพวกเขาที่ lydiamooncooperativeloan@gmail.com และพวกเขาก็ให้เงินกู้ฉันดีใจมาก
Larry Lugard
Larry Lugard Oct 11, 2020 8:19
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Hello Sir / Madam , Larry Lugard Financial Loan Company offers loans at 2% interest rate. We provide the following types of loans: project loan, refinancing loan, business loan, investment loan or vehicle loan, student loan, home loan consolidation. Consumer Loans, Travel & Holiday Credit, Christmas and New Years Credit Contact the Larry Lugard Financial Credit Office by email: larrylugardfinancialloanfirm@gmail.com or via +18282371122 Respectfully , Email Information Service : larrylugardfinancialloanfirm@gmail.com Financial Loan Company Larry Lugard Thank you Larry Lugard.
Gary Thompson
Gary Thompson Aug 30, 2020 7:19
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
สวัสดี ! คุณต้องการบริการเงินกู้ที่ถูกต้องและรวดเร็วหรือไม่? สมัครตอนนี้รับเงินด่วน! * ตำแหน่งระหว่าง 5,000 ถึง 50 ล้าน * เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีในการชำระคืน * เงื่อนไขเงินกู้ที่ยืดหยุ่น ติดต่อเราทางอีเมล: garyloans888@gmail.com ทั้งหมดนี้และอื่น ๆ โปรดติดต่อเรา ชื่อเต็ม: .......... หมายเลขโทรศัพท์:....... รายได้ต่อเดือน: ............. ประเทศ ............................... วัตถุประสงค์การกู้ ........... จำนวนที่ต้องการ ................. สถานะเงินกู้ ............ ระยะเวลา: ........................... ติดต่อเราทางอีเมล: garyloans888@gmail.com การจัดการ. ติดต่อสินเชื่อ Speedy ด่วน !!!
janet stan
janet stan Jul 17, 2020 19:18
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
สวัสดีชื่อของฉันคือเจเน็ตสแตนฉันอาศัยอยู่ในประเทศไทยฉันได้รับเงินกู้จาก บริษัท สินเชื่อที่เรียกว่า Pay point Loan Agency เพื่อสร้างธุรกิจที่ล้มของฉันและชำระค่าใช้จ่ายของฉันฉันมีความสุขตอนนี้ฉันต้องการใช้โอกาสนี้เพื่อแจ้งนักธุรกิจร่วมของฉัน ผู้หญิงหรือบุคคลที่ต้องการสินเชื่อเพื่อติดต่อนายจอห์นโรเบิร์ตผ่านทางอีเมลฉันสามารถรับรองคุณให้สินเชื่อที่ปลอดภัยและรวดเร็วจากนั้น  อีเมล: payporteloanagency@gmail.com
 
คุณแน่ใจว่าต้องการลบกราฟนี้?
 
โพสต์
 
แทนที่กราฟที่แนบมาด้วยกราฟใหม่ ?
1000
ความสามารถในการแสดงความคิดเห็นของคุณถูกระงับในขณะนี้เนื่องจากมีรายงานเชิงลบจากผู้ใช้เว็บไซต์ ผู้ดูแลเพจของเราจะทบทวนสถานะของคุณ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
เพิ่มกราฟไว้ในคอมเมนต์
ยืนยันการบล็อก

คุณแน่ใจหรือว่าคุณต้องการบล็อก %USER_NAME%?

เมื่อทำการบล็อก คุณและ %USER_NAME% จะไม่สามารถเห็นโพสต์ของแต่ละฝ่ายบนเว็บไซต์ Investing.com ได้

%USER_NAME% ได้ถูกเพิ่มเข้าไปใน Block List ของคุณแล้ว

เนื่องจากคุณเพิ่งยกเลิกการบล็อกบุคคลนี้ คุณต้องรอ 48 ชั่วโมงก่อนการบล็อกอีกครั้ง

รายงานความคิดเห็นนี้

ฉันรู้สึกว่าความคิดเห็นนี้

ความคิดเห็นได้รับการติดธงเตือน

ขอบคุณ!

รายงานของคุณได้ถูกส่งไปยังผู้ดูแลบอร์ดของเราเพื่อการทบทวน
สมัครสมาชิกด้วย Google
หรือ
สมัครสมาชิกด้วยอีเมล