ข่าวเด่น
เสนอซื้อเสนอขาย
ประเภทตราสารทั้งหมด

โปรดลองค้นหาใหม่อีกครั้ง

0
เวอร์ชันเนื้อหาแบบไม่มีโฆษณา อัพเกรดประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ Investing.com ของคุณ ประหยัดสูงถึง 40% รายละเอียดเพิ่มเติม

ปริมาณการยื่นขอสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย สหรัฐอเมริกา

สร้างการแจ้งเตือน
ใหม่!
สร้างการแจ้งเตือน
เว็บไซต์
  • ระบบข้อความแจ้งเตือน
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
แอพฯ บนมือถือ
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
  • ต้องแน่ใจว่าคุณได้ลงชื่อเข้าใช้ด้วยโปรไฟล์ผู้ใช้เดียวกัน

ปริมาณการยื่นขอสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย สหรัฐอเมริกา

ความถี่

วิธีการส่งข้อความแจ้งเตือน

เว็บไซต์ป๊อบอัพ

การแจ้งเตือนของแอพมือถือ

สถานะ

 
ประกาศล่าสุด
May 25, 2022
ค่าจริง
-1.2%
ครั้งก่อน
-11.0%
รายงานปริมาณการยื่นขอสินเชื่อที่อยู่อาศัย (Mortgage Applications) จากสมาคม Mortgage Bankers Association (MBA) จะวัดค่าการเปลี่ยนแปลงในจำนวนของการยื่นขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยใหม่ที่สมาคม MBA เป็นผู้ปล่อยสินเชื่อในระหว่างช่วงสัปดาห์ที่ได้รายงาน

ค่าที่สูงกว่าที่คาดไว้ถือว่าเป็นลักษณะเชิงบวก/ตลาดกระทิงสำหรับสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐขณะที่ค่าที่ต่ำกว่าที่คาดไว้ถือว่าเป็นลักษณะเชิงลบ/ตลาดหมีสำหรับสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ
ความสำคัญ:
ประเทศ :
สกุลเงิน: USD
แหล่งที่มา: Mortgage Bankers Association
ปริมาณการยื่นขอสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย สหรัฐอเมริกา
 
วันที่ออก เวลา ค่าจริง คาดการณ์ ครั้งก่อน
Jun 01, 2022 18:00     -1.2%
May 25, 2022 18:00 -1.2%   -11.0%
May 18, 2022 18:00 -11.0%   2.0%
May 11, 2022 18:00 2.0%   2.5%
May 04, 2022 18:00 2.5%   -8.3%
Apr 27, 2022 18:00 -8.3%   -5.0%

ข่าว

3 ปัจจัยที่ต้องจับตา :  ข้อมูลค้าปลีก, เทคโนโลยี, สินเชื่อที่อยู่อาศัย
3 ปัจจัยที่ต้องจับตา : ข้อมูลค้าปลีก, เทคโนโลยี, สินเชื่อที่อยู่อาศัย โดย Investing.com - May 26, 2021

โดย Liz Moyer   Investing.com - หุ้นซื้อขายส่วนใหญ่เคลื่อนที่ในกรอบแคบ เนื่องจากความอ่อนแอของหุ้นกลุ่มกลบทับภาคธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง และสหรัฐฯเผยว่าอัตราการฉีดวัคซีนในผู้ใหญ่กำลังจะถึง...

3 ปัจจัยที่ต้องจับตา: Netflix, โควิด-19 ในไทย, สินเชื่อที่อยู่อาศัย
3 ปัจจัยที่ต้องจับตา: Netflix, โควิด-19 ในไทย, สินเชื่อที่อยู่อาศัย โดย Investing.com - Apr 21, 2021

โดย Christiana Sciaudone   Investing.com - ความกลัว Covid-19 กลับมาส่งผลให้หุ้นลดลง แม้จะมีรายงานผลประกอบการที่ดีมาก หุ้นพลังงาน, การเงิน, สายการบิน และอุตสาหกรรมปิดตัวต่ำลง...

ถอดถอนทรัมป์, ตัวเลขผู้บริโภค,ตัวเลขจากเฟด 3 สิ่งที่ต้องจับตา
ถอดถอนทรัมป์, ตัวเลขผู้บริโภค,ตัวเลขจากเฟด 3 สิ่งที่ต้องจับตา โดย Investing.com - Jan 13, 2021

โดย Christiana Sciaudone Investing.com - ตลาดตัดสินใจไม่ถูกได้ว่าจะไปทางใด เมื่อราคาน้ำมันกลับสู่จุดสูงสุดก่อนที่การระบาดจะเกิดขึ้น...

บทวิจารณ์เกี่ยวกับ ปริมาณการยื่นขอสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (สัปดาห์ต่อสัปดาห์)

หลักเกณฑ์คำแนะนำสำหรับการแสดงความคิดเห็น


เราสนับสนุนให้ท่านได้ใช้ช่องทางการแสดงความคิดเห็นนี้เพื่อสื่อสารสัมพันธ์กับผู้ใช้เว็บไซต์อื่นๆ เพื่อแลกเปลี่ยนในทัศนคติและสอบถามข้อสงสัยกับผู้เขียนและสอบถามซึ่งกันและกัน อย่างไรก็ตามเพื่อให้การสื่อสารสัมพันธ์นี้เป็นไปอย่างเรียบร้อยที่เราทุกคนต้องการและคาดหวังดังนี้กรุณาพึงระลึกในข้อปฏิบัติดังต่อไปนี้:  

  • มีเนื้อหาสาระ การสนทนาควรมีเนื้อหาสาระที่น่าสนใจ
  • เอาใจใส่และตรงประเด็น กรุณาโพสต์ในเนื้อหาสาระที่เกี่ยวข้องกับหัวเรื่องที่กำลังอภิปราย
  • ให้เกียรติ แม้ในการแสดงความคิดเห็นเชิงลบก็ตามควรต้องกระทำในลักษณะสร้างสรรค์และสุภาพ
  • ใช้สไตล์การเขียนมาตรฐานทั่วไป ที่รวมถึงการใช้เครื่องหมายวรรคตอนและตัวอักษรใหญ่เล็ก
  • หมายเหตุ: ข้อความและลิงค์ประเภทสแปมและ/หรือเพื่อการส่งเสริมการขายที่ปรากฎในการแสดงความคิดเห็นจะถูกลบทิ้ง
  • หลีกเลี่ยงการลบหลู่ การให้ร้ายผู้อื่น และการกล่าวโจมตีโดยส่วนตัว ที่กระทำต่อผู้เขียนเนื้อหาในเว็บหรือต่อผู้ใช้เว็บไซต์คนอื่น
  • เฉพาะภาษาไทยเท่านั้น สามารถแสดงความคิดเห็นเป็นภาษาไทยเท่านั้น

ผู้ที่โพสต์เนื้อหาข้อความสแปมหรือใช้เว็บไซต์นี้ไปในทางผิดจะถูกลบรายชื่อทิ้งจากเว็บไซต์และถูกปิดกั้นการลงทะเบียนเป็นสมาชิกในอนาคตซึ่งเป็นไปตามดุลพินิจของเว็บไซต์ Investing.com

เขียนบรรยายความคิดของคุณได้ที่นี่
 
คุณแน่ใจว่าต้องการลบกราฟนี้?
 
โพสต์
และโพสต์บน :
 
แทนที่กราฟที่แนบมาด้วยกราฟใหม่ ?
1000
ความสามารถในการแสดงความคิดเห็นของคุณถูกระงับในขณะนี้เนื่องจากมีรายงานเชิงลบจากผู้ใช้เว็บไซต์ ผู้ดูแลเพจของเราจะทบทวนสถานะของคุณ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ ความคิดเห็นของคุณทั้งหมดจะอยู่ระหว่างการอนุมัติจากผู้ดูแลระบบ ดังนั้นอาจใช้เวลาระยะหนึ่งก่อนที่จะปรากฎบนเว็บไซต์ของเรา
การแสดงความคิดเห็นทั้งหมด (114)
Lucky Benson
Lucky Benson Dec 09, 2020 14:13
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ข้อเสนอสินเชื่อราคาไม่แพงโดยไม่มีค่าธรรมเนียมล่วงหน้าสวัสดีความต้องการทางการเงินของคุณคืออะไร? เราให้เงินกู้ตั้งแต่ขั้นต่ำ 2,000.00 ดอลลาร์จนถึงสูงสุด 100,000,000.00 ดอลลาร์โดยมีระยะเวลาสบาย ๆ ตั้งแต่ 1 ถึง 30 ปีในอัตราดอกเบี้ยที่ลดลงมาก 3% คุณต้องการเงินกู้เพื่อธุรกิจหรือไม่? คุณต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลหรือไม่? คุณต้องการซื้อรถหรือไม่? คุณต้องการรีไฟแนนซ์หรือไม่? คุณต้องการเงินกู้จำนองหรือไม่? คุณต้องการเงินทุนจำนวนมากเพื่อเริ่มต้นข้อเสนอทางธุรกิจหรือการขยายธุรกิจหรือไม่? คุณสูญเสียความหวังและคิดว่าไม่มีทางออกและภาระทางการเงินของคุณยังคงมีอยู่หรือไม่? โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราเพื่อขอความร่วมมือทางธุรกิจติดต่อเราทางอีเมล: luckybensonloanfirm@gmail.com
Francisco Hospital
Francisco Hospital Dec 07, 2020 21:09
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
คุณต้องการซื้อไตหรือคุณต้องการขายไตของคุณ? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตเพื่อหาเงินเนื่องจากปัญหาทางการเงินและคุณไม่รู้จะทำอย่างไรติดต่อเราวันนี้และเราจะเสนอเงินจำนวน 400,000 ดอลลาร์สำหรับไตของคุณให้คุณ ฉันชื่อ DOCTOR MOHAMMED เป็นแพทย์โรคไตในโรงพยาบาลฟรานซิสโก โรงพยาบาลของเรามีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังจัดการซื้อและปลูกถ่ายไตกับผู้บริจาคที่มีชีวิต เราอยู่ในอินเดียตุรกีสหรัฐอเมริกามาเลเซียดูไบ หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไตโปรดอย่า ลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมลและ WhatsApp อีเมล: franciscohospital1988@gmail.com หมายเลข WhatsApp: +60169131681 ขอแสดงความนับถืออย่างสูง หัวหน้าผู้อำนวยการด้านการแพทย์ DR MOHAMMED
Francisco Hospital
Francisco Hospital Dec 04, 2020 6:11
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
คุณต้องการซื้อไตหรือคุณต้องการขายไตของคุณ? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตเพื่อหาเงินเนื่องจากปัญหาทางการเงินและคุณไม่รู้จะทำอย่างไรติดต่อเราวันนี้และเราจะเสนอเงินจำนวน 400,000 ดอลลาร์สำหรับไตของคุณให้คุณ ฉันชื่อ DOCTOR MOHAMMED เป็นแพทย์โรคไตในโรงพยาบาลฟรานซิสโก โรงพยาบาลของเรามีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังจัดการซื้อและปลูกถ่ายไตกับผู้บริจาคที่มีชีวิต เราอยู่ในอินเดียตุรกีสหรัฐอเมริกามาเลเซียดูไบ หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไตโปรดอย่า ลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมลและ WhatsApp อีเมล: franciscohospital1988@gmail.com หมายเลข WhatsApp: +60169131681 ขอแสดงความนับถืออย่างสูง หัวหน้าผู้อำนวยการด้านการแพทย์ DR MOHAMMED
financial house
financial house Nov 12, 2020 17:56
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
เรานำเสนอเงินกู้ระหว่างประเทศและในท้องถิ่นทุกประเภทโดยมีหรือไม่มีหลักประกัน ในสกุลเงิน ($), (€) และ (£) ที่มีอัตราดอกเบี้ย 4% เงินให้กู้ยืมของเราได้รับการประกันอย่างดีและปลอดภัยและความปลอดภัยสูงสุดเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดของเรา ติดต่อเราวันนี้และรับสิ่งที่ดีที่สุด หมายเลขโทรศัพท์: +447723985812 อีเมล: ffunding@lenretfinancialinvestmentltdn.com อีเมล 2: info.costomercare.co.uk@gmail.com Whatsapp: +447723985812
Ryan Ceanic
Ryan Ceanic Nov 04, 2020 3:49
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
สวัสดีฉันชื่อ RYAN CEANIC ผู้ให้กู้เงินกู้ที่ให้เงินกู้ตลอดชีพ โอกาสคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณ ต้องการเงินกู้เพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณหรือไม่? เรากำลังช่วยเหลือผู้คนใน ปัญหาทางการเงินที่ถูกปฏิเสธจากธนาคารและอื่น ๆ หน่วยงานทางการเงิน? ไม่ต้องค้นหาอีกต่อไปเพราะเราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ทั้งหมดของคุณ ปัญหาทางการเงินเป็นเรื่องในอดีต เรากู้ยืมเงินไป บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินในอัตราดอกเบี้ย 1% เราให้ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์ สำหรับการสมัครและ ข้อมูลเพิ่มเติมส่งการตอบกลับดังต่อไปนี้ ... ที่อยู่อีเมล: ryanceanicloanfm@protonmail.ch Whatsapps: +4915772501298
Philipson Louis
Philipson Louis Nov 02, 2020 14:17
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
คุณต้องการขายไตของคุณหรือไม่? คุณกำลังมองหาโอกาสในการขายไตเพื่อหาเงินเนื่องจากการเงินพังและไม่รู้จะทำอย่างไร? จากนั้นติดต่อเราวันนี้ทาง dr.louisclinic@gmail.com และเราจะเสนอปริมาณที่ดีสำหรับไตของคุณเพราะเราต้องการไตอย่างเร่งด่วนในคลินิกของเราหรือโทร +9187042163074 อีเมล: dr.louisclinic@gmail.com whatsapp: + 1- (725) 2017759 ราคา: $650,000usd
Larry Lugard
Larry Lugard Oct 11, 2020 18:35
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
สวัสดีท่าน / ท่านผู้หญิง บริษัท เงินกู้ทางการเงิน Larry Lugard เสนอเงินกู้ในอัตราดอกเบี้ย 2% เราให้บริการเงินกู้ประเภทต่อไปนี้: เงินกู้โครงการสินเชื่อรีไฟแนนซ์สินเชื่อธุรกิจสินเชื่อเพื่อการลงทุนหรือสินเชื่อรถยนต์เงินกู้นักเรียนการรวมหนี้สินเชื่อที่อยู่อาศัยสินเชื่อเพื่อการบริโภคเครดิตการเดินทางและการพักผ่อนเครดิตคริสต์มาสและปีใหม่ ติดต่อสำนักงานสินเชื่อทางการเงิน Larry Lugard ทางอีเมล: larrylugardfinancialloanfirm@gmail.com หรือทาง +18282371122 ด้วยความเคารพ, บริการข้อมูล อีเมล: larrylugardfinancialloanfirm@gmail.com บริษัท เงินกู้ทางการเงิน Larry Lugard ขอแสดงความนับถืออย่างสูง;       แลร์รี่ลูการ์ด
Philip Voorhees
Philip Voorhees Oct 10, 2020 20:05
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
คุณต้องการความช่วยเหลือทางการเงินหรือไม่? เราให้เงินกู้อัตราดอกเบี้ย 2% ตั้งแต่ 5,000.00 ถึง 100,000,000.00 ระยะเวลา 1 ปีถึง 20 ปี หากคุณสนใจติดต่อเราได้ที่สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม * สินเชื่อเพื่อการพาณิชย์ * สินเชื่อส่วนบุคคล * สินเชื่อธุรกิจ * เงินกู้เพื่อการลงทุน * สินเชื่อเพื่อการพัฒนา * เงินกู้ซื้อ * สินเชื่อเพื่อการก่อสร้าง * ธุรกิจ เงินกู้และอื่น ๆ : อีเมล: philipvoorhees007@gmail.com Whatsapp: +393511788587
Philip Voorhees
Philip Voorhees Oct 05, 2020 12:09
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ฉันชื่อฟิลิปวูร์ฮีส์ฉันต้องการลงทุนในธุรกิจของคุณด้วยความสุจริตใจ ฉันมีเงินทุนสำหรับการลงทุนที่ทำกำไรหรือกู้ยืม หากคุณต้องการเงินกู้โปรดติดต่อฉันหากคุณสนใจ อีเมล: philipvoorhees007@gmail.com Whatsapp: +393511788587 ความนับถือ, ฟิลิปวูร์ฮีส์ +393511788587
Doctor Marten
Doctor Marten Sep 05, 2020 1:46
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
คุณต้องการซื้อไตหรือคุณต้องการขาย ไต? คุณ หาโอกาสขายไตเพื่อหาเงิน เนื่องจากการเงินพังและคุณไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ทำแล้วติดต่อเราวันนี้และเราจะเสนอสิ่งที่ดีให้คุณ จำนวนเงิน $ 400,000 ดอลลาร์สำหรับไตของคุณ ฉันชื่อ DOCTOR MARTEN เป็นแพทย์โรคไตในโรงพยาบาล MARTEN โรงพยาบาลของเราคือ เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดไตและเรายังจัดการกับ การซื้อและปลูกถ่ายไตด้วยการเลี้ยงชีพ ผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราอยู่ในอินเดียตุรกีสหรัฐอเมริกามาเลเซียดูไบ หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไตโปรดอย่า ลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล อีเมล: martenhospital@gmail.com ขอแสดงความนับถืออย่างสูง DR MARTEN
 
คุณแน่ใจว่าต้องการลบกราฟนี้?
 
โพสต์
 
แทนที่กราฟที่แนบมาด้วยกราฟใหม่ ?
1000
ความสามารถในการแสดงความคิดเห็นของคุณถูกระงับในขณะนี้เนื่องจากมีรายงานเชิงลบจากผู้ใช้เว็บไซต์ ผู้ดูแลเพจของเราจะทบทวนสถานะของคุณ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
เพิ่มกราฟไว้ในคอมเมนต์
ยืนยันการบล็อก

คุณแน่ใจหรือว่าคุณต้องการบล็อก %USER_NAME%?

เมื่อทำการบล็อก คุณและ %USER_NAME% จะไม่สามารถเห็นโพสต์ของแต่ละฝ่ายบนเว็บไซต์ Investing.com ได้

%USER_NAME% ได้ถูกเพิ่มเข้าไปใน Block List ของคุณแล้ว

เนื่องจากคุณเพิ่งยกเลิกการบล็อกบุคคลนี้ คุณต้องรอ 48 ชั่วโมงก่อนการบล็อกอีกครั้ง

รายงานความคิดเห็นนี้

ฉันรู้สึกว่าความคิดเห็นนี้

ความคิดเห็นได้รับการติดธงเตือน

ขอบคุณ!

รายงานของคุณได้ถูกส่งไปยังผู้ดูแลบอร์ดของเราเพื่อการทบทวน
สมัครสมาชิกด้วย Google
หรือ
สมัครสมาชิกด้วยอีเมล