ข่าวเด่น
เสนอซื้อเสนอขาย
ประเภทตราสารทั้งหมด

โปรดลองค้นหาใหม่อีกครั้ง

รับส่วนลด 50% 0
🔥 ฟีเจอร์การคัดเลือกหุ้นระดับพรีเมียมโดย AI จาก InvestingPro ตอนนี้ลดสูงสุดถึง 50% รับส่วนลด
ปิด

สัญญาซื้อขายล่วงหน้าแร่ทองแดง - (MCU3)

สร้างการแจ้งเตือน
ใหม่!
สร้างการแจ้งเตือน
เว็บไซต์
  • ระบบข้อความแจ้งเตือน
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
แอพฯ บนมือถือ
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
  • ต้องแน่ใจว่าคุณได้ลงชื่อเข้าใช้ด้วยโปรไฟล์ผู้ใช้เดียวกัน

สภาวะเงื่อนไข

ความถี่

หนึ่งครั้ง
%

ความถี่

ความถี่

วิธีการส่งข้อความแจ้งเตือน

สถานะ

เพิ่ม/ลบจากพอร์ตลงทุน เพิ่มเข้าสู่พอร์ตลงทุน
เพิ่มเข้าไปในวอทช์ลิสต์
เพิ่มสถานะ

ได้เพิ่มสถานะเข้าไปเสร็จเรียบร้อยแล้วเข้ากับ:

กรุณาระบุชื่อของพอร์ตถือครองของคุณ
 
9,892.50 +6.50    +0.07%
10:16:31 -  ข้อมูล CFD แบบเรียลไทม์. สกุลเงิน USD ( การปฏิเสธความรับผิด )
ประเภท:  สินค้าโภคภัณฑ์
กลุ่ม :  กลุ่มสินค้าโลหะ
  • ปิดตลาดครั้งก่อน: 9,886.00
  • เปิดตลาด: 9,847.00
  • ช่วงระยะของวัน: 9,829.00 - 9,922.50
ทองแดง 9,892.50 +6.50 +0.07%

รูปแบบกราฟแท่งเทียน สัญญาซื้อขายล่วงหน้าทองแดง

 
เข้าถึงรูปแบบกราฟแท่งเทียนสำหรับ สัญญาซื้อขายล่วงหน้าทองแดง ในตลาดกระทิงและตลาดหมีที่ถ่ายทอดสดจำนวนมากของเราและใช้กราฟเหล่านี้เพื่อช่วยให้คุณสามารถพยากรณ์พฤติกรรมของตลาดซื้อขายล่วงหน้าได้ มีให้บริการรูปแบบของกราฟสำหรับดัชนีนับร้อยๆ รายการในกรอบเวลาที่หลากหลายที่ทำให้รูปแบบเหล่านี้เหมาะสำหรับการลงทุนทั้งในระยะสั้นและระยะยาว อยู่ในสถานะได้เปรียบกว่าใครในการเทรดด้วยฟีเจอร์การจดจำรูปแบบของกราฟแบบอัตโนมัติของเราและทำกำไรจากการใช้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความหมายของรูปแบบกราฟ
Loading
อัพเดทข้อมูลล่าสุด:
  • 1 วัน
  • 1 สัปดาห์
  • 1 เดือน
  • 3 เดือน
  • 6 เดือน
  • 1 ปี
  • 5 ปี
  • สูงสุด
ปรับแต่ง

รูปแบบกราฟแท่งเทียน

กรอบเวลา
ข้อมูลบ่งชี้ของรูปแบบกราฟ
ประเภท
ความน่าเชื่อถือได้
รูปแบบ กรอบเวลา ความน่าเชื่อถือได้ แท่งเทียนย้อนหลัง เวลาของกราฟแท่งเทียน
รูปแบบที่สมบูรณ์แล้ว
Engulfing Bearish 1M 1 มิ.ย24
Doji Star Bearish 1M 2 พ.ค.24
Belt Hold Bullish 1H 2 Jul 15, 2024 08:00
Bullish Engulfing 1H 2 Jul 15, 2024 08:00
Three Outside Up 30 3 Jul 15, 2024 08:30
Belt Hold Bullish 30 4 Jul 15, 2024 08:00
Bullish Engulfing 30 4 Jul 15, 2024 08:00
Three Black Crows 1W 6 Jun 02, 2024
Morning Star 1M 8 พ.ย.23
Belt Hold Bearish 1W 8 May 19, 2024
Dark Cloud Cover 1W 8 May 19, 2024
Bullish Hammer 1M 9 ต.ค.23
Belt Hold Bullish 15 9 Jul 15, 2024 08:00
Shooting Star 1H 10 Jul 12, 2024 18:00
Falling Three Methods 1M 11 ส.ค.23
Three Inside Up 1M 12 ก.ค.23
Harami Bullish 1M 13 มิ.ย23
Inverted Hammer 1M 13 มิ.ย23
Bullish Engulfing 5H 20 Jul 08, 2024 14:00
Bullish Hammer 1M 24 ก.ค.22
Dragonfly Doji 1M 26 พ.ค.22
Kicking Bearish 1D 26 Jun 07, 2024
Harami Bearish 5H 26 Jul 04, 2024 20:00
Three Black Crows 1W 27 Jan 07, 2024
Bullish Engulfing 1H 27 Jul 11, 2024 19:00
Belt Hold Bullish 1D 28 Jun 05, 2024
Three Inside Down 5H 29 Jul 04, 2024 05:00
Three Outside Up 1W 30 Dec 17, 2023
Harami Bearish 5H 30 Jul 04, 2024 00:00
Harami Bearish 1W 32 Dec 03, 2023
Bullish Hammer 1H 32 Jul 11, 2024 14:00
Engulfing Bearish 15 32 Jul 12, 2024 20:15
Belt Hold Bearish 1W 36 Nov 05, 2023
Belt Hold Bullish 1D 36 May 23, 2024
Three Outside Up 15 36 Jul 12, 2024 19:15
Engulfing Bearish 1M 37 มิ.ย21
Upside Gap Three Methods 1M 37 มิ.ย21
Three Black Crows 1D 37 May 22, 2024
Bullish Engulfing 15 37 Jul 12, 2024 19:00
Harami Bullish 1H 39 Jul 11, 2024 07:00
Bullish Hammer 30 39 Jul 12, 2024 08:30
Advance Block Bearish 1M 42 ม.ค21
Gravestone Doji 1M 42 ม.ค21
Bullish Engulfing 5H 42 Jul 01, 2024 12:00
Dark Cloud Cover 1D 43 May 14, 2024
Three Black Crows 5H 43 Jul 01, 2024 07:00
Harami Bullish 1W 44 Sep 10, 2023
Bullish Hammer 30 44 Jul 12, 2024 00:00
Falling Three Methods 1W 45 Sep 03, 2023
Deliberation Bearish 1M 46 ก.ย.20
Doji Star Bearish 1M 46 ก.ย.20
Three Black Crows 1W 48 Aug 13, 2023
Bullish Hammer 1H 49 Jul 10, 2024 15:00
Dragonfly Doji 1H 49 Jul 10, 2024 15:00
Dark Cloud Cover 15 49 Jul 12, 2024 16:00
Engulfing Bearish 5H 50 Jun 27, 2024 18:00
Bullish Hammer 30 51 Jul 11, 2024 20:30
Harami Bearish 15 51 Jul 12, 2024 15:30
Belt Hold Bearish 1D 52 Apr 30, 2024
Harami Cross 1M 53 ก.พ20
Engulfing Bearish 1M 54 ม.ค20
Doji Star Bearish 15 54 Jul 12, 2024 14:45
Three Outside Down 1D 57 Apr 23, 2024
Three Inside Down 30 57 Jul 11, 2024 17:30
Harami Bullish 1M 58 ก.ย.19
Belt Hold Bearish 1D 58 Apr 22, 2024
Engulfing Bearish 1D 58 Apr 22, 2024
Dragonfly Doji 1W 60 May 21, 2023
Bullish Hammer 1W 60 May 21, 2023
Bullish Hammer 1H 60 Jul 09, 2024 22:00
Engulfing Bearish 1D 62 Apr 16, 2024
Doji Star Bearish 1M 64 มี.ค.19
Belt Hold Bearish 1D 64 Apr 12, 2024
Bullish doji Star 30 65 Jul 11, 2024 13:30
Three Black Crows 5H 67 Jun 21, 2024 17:00
Three Outside Down 5H 68 Jun 21, 2024 12:00
Engulfing Bearish 5H 69 Jun 21, 2024 07:00
เกณฑ์การแสดงความคิดเห็น

เราสนับสนุนให้ท่านได้ใช้ช่องทางการแสดงความคิดเห็นนี้เพื่อสื่อสารสัมพันธ์กับผู้ใช้เว็บไซต์อื่นๆ เพื่อแลกเปลี่ยนในทัศนคติและสอบถามข้อสงสัยกับผู้เขียนและสอบถามซึ่งกันและกัน อย่างไรก็ตามเพื่อให้การสื่อสารสัมพันธ์นี้เป็นไปอย่างเรียบร้อยที่เราทุกคนต้องการและคาดหวังดังนี้กรุณาพึงระลึกในข้อปฏิบัติดังต่อไปนี้:  

  • มีเนื้อหาสาระ การสนทนาควรมีเนื้อหาสาระที่น่าสนใจ
  • เอาใจใส่และตรงประเด็น กรุณาโพสต์ในเนื้อหาสาระที่เกี่ยวข้องกับหัวเรื่องที่กำลังอภิปราย
  • ให้เกียรติ แม้ในการแสดงความคิดเห็นเชิงลบก็ตามควรต้องกระทำในลักษณะสร้างสรรค์และสุภาพ
  • ใช้สไตล์การเขียนมาตรฐานทั่วไป ที่รวมถึงการใช้เครื่องหมายวรรคตอนและตัวอักษรใหญ่เล็ก
  • หมายเหตุ: ข้อความและลิงค์ประเภทสแปมและ/หรือเพื่อการส่งเสริมการขายที่ปรากฎในการแสดงความคิดเห็นจะถูกลบทิ้ง
  • หลีกเลี่ยงการลบหลู่ การให้ร้ายผู้อื่น และการกล่าวโจมตีโดยส่วนตัว ที่กระทำต่อผู้เขียนเนื้อหาในเว็บหรือต่อผู้ใช้เว็บไซต์คนอื่น
  • เฉพาะภาษาไทยเท่านั้น สามารถแสดงความคิดเห็นเป็นภาษาไทยเท่านั้น

ผู้ที่โพสต์เนื้อหาข้อความสแปมหรือใช้เว็บไซต์นี้ไปในทางผิดจะถูกลบรายชื่อทิ้งจากเว็บไซต์และถูกปิดกั้นการลงทะเบียนเป็นสมาชิกในอนาคตซึ่งเป็นไปตามดุลพินิจของเว็บไซต์ Investing.com

บทวิจารณ์สัญญาซื้อขายล่วงหน้าสำหรับ ทองแดง

ถ่ายทอดความรู้ความคิดของคุณเกี่ยวกับ สัญญาซื้อขายล่วงหน้าแร่ทองแดง
 
คุณแน่ใจว่าต้องการลบกราฟนี้?
 
โพสต์
และโพสต์บน :
 
แทนที่กราฟที่แนบมาด้วยกราฟใหม่ ?
1000
ความสามารถในการแสดงความคิดเห็นของคุณถูกระงับในขณะนี้เนื่องจากมีรายงานเชิงลบจากผู้ใช้เว็บไซต์ ผู้ดูแลเพจของเราจะทบทวนสถานะของคุณ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ ความคิดเห็นของคุณทั้งหมดจะอยู่ระหว่างการอนุมัติจากผู้ดูแลระบบ ดังนั้นอาจใช้เวลาระยะหนึ่งก่อนที่จะปรากฎบนเว็บไซต์ของเรา
อานุภาพ อินทรประเสริฐ
อานุภาพ อินทรประเสริฐ Jul 01, 2024 1:10
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ทองแดงแนวโน้มจะขึ้นอีกไหมครับ
Pradit Leelanimit
Pradit Leelanimit Jan 11, 2023 14:08
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ผมฟังที่ปรึกษาวิเคราะห์ เขาบอกว่าเกี่ยวกับการเปิดประเทศของจีนครับ ผมก็ติดอยู่ เห็นว่าช่วงตรุษจีนอาจจะย่อตัวลงมาเพราะเป็นช่วงคนจีนหยุดงาน แล้วต้องดูว่าหลังตรุษจีนจะเป็นยังไง ถ้าสถานการณ์โควิดไม่แย่มากก็คงกลับมาขึ้นอีกทีน่ะครับ
Jakkrich Boonpikham
Jakkrich Boonpikham Jan 05, 2023 10:48
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
สอบถามผู้รู้ครับปัจจัยที่ส่งผลให้ราคาทองแดง(LME)ปรับขึ้น-ลดลง สาเหตุเกิดจากอะไรครับ
PI LOGEE
PI LOGEE Nov 24, 2021 21:22
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
น่าจะมีเเนวโน้มที่จะลดลง เพราะว่า ราคาของทองเเดงมีความมีความสัมพันธ์กับราคาของน้ำมัน หากราคาน้ำมันมีแรงกดดันก็อาจจะทำให้น้ำมันขึ้นอีกรอบ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ demon ความต้องการ
suriyon conkeng
suriyon conkeng Oct 28, 2021 8:01
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
แนวโน้มราคาเดือนหน้าจะเป็นยังไงบ้างครับ
suriyon conkeng
suriyon conkeng Oct 28, 2021 8:01
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
แนวโน้มราคาเดือนหน้าจะเป็นยังไงบ้างครับ
suriyon conkeng
suriyon conkeng Oct 28, 2021 8:01
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
แนวโน้มราคาเดือนหน้าจะเป็นยังไงบ้างครับ
Au Thawalrat
Au Thawalrat Apr 02, 2021 21:35
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
เทรดทองแดงใช่โค้ดตัวไหนคะ หาไม่เจอ
Punnathat Pumpoung
Punnathat Pumpoung Mar 14, 2019 14:52
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
คำนวนกันอย่างไรครับถึงจะได้ราคาทองแดง
แสดงการตอบกลับก่อนหน้านี้ (2)
Konghay Day
Konghay Day Mar 14, 2019 14:52
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ใครก็ได้สอนคำนวนหน่อย
Imonba Za
Imonba Za Mar 14, 2019 14:52
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Cheetah Ta มั่วแล้วครับ
Phongwarin Lam at
Phongwarin Lam at Mar 14, 2019 14:52
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
วิธีนี้ถูกต้องแล้วครับ
Nuttapom Lmka
Nuttapom Lmka Mar 14, 2019 14:52
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ช่วยเขียนที่ละขั้นตอนได้ไหมครับ แบบ 4.65×33.5÷1000 .ช่วยอธิบายให้อีกทีสิครับ ขอบคุณครับ
Nuttapom Lmka
Nuttapom Lmka Mar 14, 2019 14:52
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ช่วยเขียนที่ละขั้นตอนได้ไหมครับ แบบ 4.65×33.5÷1000 .ช่วยอธิบายให้อีกทีสิครับ ขอบคุณครับ
Wor Worapong
Wor Worapong Feb 24, 2019 12:57
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ขึ้น หยุดสงคราใชั่คราว6400
 
คุณแน่ใจว่าต้องการลบกราฟนี้?
 
โพสต์
 
แทนที่กราฟที่แนบมาด้วยกราฟใหม่ ?
1000
ความสามารถในการแสดงความคิดเห็นของคุณถูกระงับในขณะนี้เนื่องจากมีรายงานเชิงลบจากผู้ใช้เว็บไซต์ ผู้ดูแลเพจของเราจะทบทวนสถานะของคุณ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
เพิ่มกราฟไว้ในคอมเมนต์
ยืนยันการบล็อก

คุณแน่ใจหรือว่าคุณต้องการบล็อก %USER_NAME%?

เมื่อทำการบล็อก คุณและ %USER_NAME% จะไม่สามารถเห็นโพสต์ของแต่ละฝ่ายบนเว็บไซต์ Investing.com ได้

%USER_NAME% ได้ถูกเพิ่มเข้าไปใน Block List ของคุณแล้ว

เนื่องจากคุณเพิ่งยกเลิกการบล็อกบุคคลนี้ คุณต้องรอ 48 ชั่วโมงก่อนการบล็อกอีกครั้ง

รายงานความคิดเห็นนี้

ฉันรู้สึกว่าความคิดเห็นนี้

ความคิดเห็นได้รับการติดธงเตือน

ขอบคุณ!

รายงานของคุณได้ถูกส่งไปยังผู้ดูแลบอร์ดของเราเพื่อการทบทวน
สมัครสมาชิกด้วย Google
หรือ
สมัครสมาชิกด้วยอีเมล