ข่าวเด่น
เสนอซื้อเสนอขาย
ประเภทตราสารทั้งหมด

โปรดลองค้นหาใหม่อีกครั้ง

0
เวอร์ชันเนื้อหาแบบไม่มีโฆษณา อัพเกรดประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ Investing.com ของคุณ ประหยัดสูงถึง 40% รายละเอียดเพิ่มเติม
ปิด

สัญญาซื้อขายล่วงหน้าน้ำมันดิบ WTI - ก.ค.22 (CLN2)

สร้างการแจ้งเตือน
ใหม่!
สร้างการแจ้งเตือน
เว็บไซต์
  • ระบบข้อความแจ้งเตือน
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
แอพฯ บนมือถือ
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
  • ต้องแน่ใจว่าคุณได้ลงชื่อเข้าใช้ด้วยโปรไฟล์ผู้ใช้เดียวกัน

สภาวะเงื่อนไข

ความถี่

หนึ่งครั้ง
%

ความถี่

ความถี่

วิธีการส่งข้อความแจ้งเตือน

สถานะ

เพิ่ม/ลบจากพอร์ตลงทุน เพิ่มเข้าสู่พอร์ตลงทุน
เพิ่มเข้าไปในวอทช์ลิสต์
เพิ่มสถานะ

ได้เพิ่มสถานะเข้าไปเสร็จเรียบร้อยแล้วเข้ากับ:

กรุณาระบุชื่อของพอร์ตถือครองของคุณ
 
107.59 +0.55    +0.51%
22:08:50 -  ข้อมูล CFD แบบเรียลไทม์. สกุลเงิน USD ( การปฏิเสธความรับผิด )
ประเภท:  สินค้าโภคภัณฑ์
กลุ่ม :  กลุ่มสินค้าพลังงาน
หน่วย:  1 บาเรล
  • ปิดตลาดครั้งก่อน: 107.04
  • เปิดตลาด: 106.79
  • ช่วงระยะของวัน: 103.25 - 108.47
น้ำมันดิบ WTI 107.59 +0.55 +0.51%

อีทีเอฟ

สร้างการแจ้งเตือน
เพิ่มเข้าสู่พอร์ตลงทุน
เพิ่ม/ลบจากพอร์ตลงทุน  
เพิ่มเข้าไปในวอทช์ลิสต์
เพิ่มสถานะ

ได้เพิ่มสถานะเข้าไปเสร็จเรียบร้อยแล้วเข้ากับ:

กรุณาระบุชื่อของพอร์ตถือครองของคุณ
 
สร้างการแจ้งเตือน
ใหม่!
สร้างการแจ้งเตือน
เว็บไซต์
  • ระบบข้อความแจ้งเตือน
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
แอพฯ บนมือถือ
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
  • ต้องแน่ใจว่าคุณได้ลงชื่อเข้าใช้ด้วยโปรไฟล์ผู้ใช้เดียวกัน

สภาวะเงื่อนไข

ความถี่

หนึ่งครั้ง
%

ความถี่

ความถี่

วิธีการส่งข้อความแจ้งเตือน

สถานะ

 ชื่อสัญลักษณ์ล่าสุด% เปลี่ยนปริมาณเวลา
 ProShares UltraShort DJ-UBS Crude OilSCO4.80-1.64%4.26M22:08:34 
 United States Oil FundUSO79.84+0.69%1.66M22:08:35 
 ProShares Ultra DJ-UBS Crude OilUCO168.23+1.42%153.05K22:08:20 
 WisdomTree WTI Crude Oil 2x Daily LeveragedLOIL19.7460-0.53%207.02K22:07:11 
 WisdomTree WTI Crude OilCRUD10.01-1.28%144.64K22:08:06 
 WisdomTree WTI Crude OilCRUD10.51-0.90%173.76K21:30:33 
 iPath Pure Beta Crude OilOIL34.18+0.71%6.99K22:04:18 
 WisdomTree WTI Crude Oil DEOD7F10.00-0.96%79.16K21:53:00 
 WisdomTree WTI Crude OilCRUD10.04-0.64%110.47K22:08:05 
 WisdomTree WTI Crude Oil 2x Daily Leveraged DE4RT619.30-2.75%98.77K21:41:00 
 WisdomTree WTI Crude Oil 2x Daily LeveragedLOIL20.43-2.20%46.01K21:26:44 
 United States 12 Month OilUSL39.23+0.36%4.56K21:52:44 
 WisdomTree WTI Crude Oil 1x Daily ShortSOIL17.20-0.99%40.61K22:03:36 
 WisdomTree WTI Crude Oil 1x Daily ShortSOIL18.34+0.85%59.68K21:23:36 
 WisdomTree WTI Crude Oil16901,367.0-3.12%17.85K13:00:00 
 WisdomTree WTI Crude Oil 1x Daily Short DE9GA717.24-0.54%9.05K21:53:00 
 United States Oil FundUSO1,587.000.00%002:59:58 
 iPath S&P GSCI Crude Oil Total ReturnOILNF268.93-1.85%0.21K20:30:00 
 SG WTI Oil CollateralizedOIL1L22.99-0.78%0.15K22:06:36 
 WisdomTree WTI Crude OilCRUDN206.00+0.00%001:07:53 

ดัชนี

 ชื่อล่าสุดสูงสุดต่ำสุดเปลี่ยน% เปลี่ยนเวลา
 ICE Crude Oil109.36109.36109.36+1.69+1.57%02/05 
 MCX ICOMDEX Crude Oil10,078.5510,169.039,680.48+42.22+0.42%22:08:55 
 S&P GSCI Crude Oil TR509.65535.03506.61-12.32-2.36%18/05 
 Barclays WTI Crude Oil Pure Beta TR542.8500558.3700542.38000.00000.00%17/05 
 DJ Commodity Crude Oil906.40913.73869.84+4.63+0.51%22:08:00 
 WTI Futures Long USD487.77512.06483.58-11.79-2.36%18/05 
 Bloomberg WTI Crude Oil Euro Hedged72.790573.389569.8697+0.3685+0.51%22:08:00 
 Bloomberg WTI Crude Oil TR230.13232.06220.97+1.10+0.48%22:08:00 
 Bloomberg WTI Crude Oil107.5475108.4474103.2676+0.5100+0.48%22:08:00 
 CBOE Crude Oil Volatility53.1054.7551.89+1.21+2.33%21:53:49 

ค่าความเชื่อมั่นของฉัน

ค่าความเชื่อมั่นของคุณเป็นอย่างไรสำหรับตราสาร น้ำมันดิบ WTI?
หรือ
โหวตเพื่อดูผลลัพธ์ของชุมชน!
หลักเกณฑ์คำแนะนำสำหรับการแสดงความคิดเห็น


เราสนับสนุนให้ท่านได้ใช้ช่องทางการแสดงความคิดเห็นนี้เพื่อสื่อสารสัมพันธ์กับผู้ใช้เว็บไซต์อื่นๆ เพื่อแลกเปลี่ยนในทัศนคติและสอบถามข้อสงสัยกับผู้เขียนและสอบถามซึ่งกันและกัน อย่างไรก็ตามเพื่อให้การสื่อสารสัมพันธ์นี้เป็นไปอย่างเรียบร้อยที่เราทุกคนต้องการและคาดหวังดังนี้กรุณาพึงระลึกในข้อปฏิบัติดังต่อไปนี้:  

  • มีเนื้อหาสาระ การสนทนาควรมีเนื้อหาสาระที่น่าสนใจ
  • เอาใจใส่และตรงประเด็น กรุณาโพสต์ในเนื้อหาสาระที่เกี่ยวข้องกับหัวเรื่องที่กำลังอภิปราย
  • ให้เกียรติ แม้ในการแสดงความคิดเห็นเชิงลบก็ตามควรต้องกระทำในลักษณะสร้างสรรค์และสุภาพ
  • ใช้สไตล์การเขียนมาตรฐานทั่วไป ที่รวมถึงการใช้เครื่องหมายวรรคตอนและตัวอักษรใหญ่เล็ก
  • หมายเหตุ: ข้อความและลิงค์ประเภทสแปมและ/หรือเพื่อการส่งเสริมการขายที่ปรากฎในการแสดงความคิดเห็นจะถูกลบทิ้ง
  • หลีกเลี่ยงการลบหลู่ การให้ร้ายผู้อื่น และการกล่าวโจมตีโดยส่วนตัว ที่กระทำต่อผู้เขียนเนื้อหาในเว็บหรือต่อผู้ใช้เว็บไซต์คนอื่น
  • เฉพาะภาษาไทยเท่านั้น สามารถแสดงความคิดเห็นเป็นภาษาไทยเท่านั้น

ผู้ที่โพสต์เนื้อหาข้อความสแปมหรือใช้เว็บไซต์นี้ไปในทางผิดจะถูกลบรายชื่อทิ้งจากเว็บไซต์และถูกปิดกั้นการลงทะเบียนเป็นสมาชิกในอนาคตซึ่งเป็นไปตามดุลพินิจของเว็บไซต์ Investing.com

บทวิจารณ์สัญญาซื้อขายล่วงหน้าสำหรับ น้ำมันดิบ WTI

ถ่ายทอดความรู้ความคิดของคุณเกี่ยวกับ สัญญาซื้อขายล่วงหน้าน้ำมันดิบ WTI
 
คุณแน่ใจว่าต้องการลบกราฟนี้?
 
โพสต์
และโพสต์บน :
 
แทนที่กราฟที่แนบมาด้วยกราฟใหม่ ?
1000
ความสามารถในการแสดงความคิดเห็นของคุณถูกระงับในขณะนี้เนื่องจากมีรายงานเชิงลบจากผู้ใช้เว็บไซต์ ผู้ดูแลเพจของเราจะทบทวนสถานะของคุณ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ ความคิดเห็นของคุณทั้งหมดจะอยู่ระหว่างการอนุมัติจากผู้ดูแลระบบ ดังนั้นอาจใช้เวลาระยะหนึ่งก่อนที่จะปรากฎบนเว็บไซต์ของเรา
Brouno Jex
Brouno Jex 12 hours ago
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ขณะนี้ฉันกำลังซื้อขายครั้งที่สี่กับผู้เชี่ยวชาญ Jason Connor และพอร์ตของฉันเพิ่มขึ้นเป็น $39,000 ได้เห็นวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างรายได้แบบพาสซีฟแม้ว่าสกุลเงินดิจิตอลเข้ารหัสจะตกต่ำ การลงทุนกับแหล่งที่ถูกต้องเป็นวิธีที่ดีที่สุด เขียนถึงเขาบนเฟสบุ๊ค 👉 Jason Connor และผ่าน What 👥sApp ของเขา [+1 (713) 966-6339)
Anwa Kontay
Anwa Kontay 22 hours ago
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ราคาแพงมากเลยครับ
Anwa Kontay
Anwa Kontay 22 hours ago
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
โคตรแพงเลย
Anwa Kontay
Anwa Kontay 22 hours ago
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
โคตรแพงเลย
Ska Aladdin
Ska Aladdin May 18, 2022 17:18
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Investor Kirar
Investor Kirar May 15, 2022 13:35
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ฉันตื่นเต้นมากเมื่อเปิดกระเป๋าเงินและเห็นการชำระเงิน 34,000 ดอลลาร์ สิ่งที่เพิ่มขึ้น! ฉันโชคดีที่ได้พบความคิดเห็นของผู้คนที่พูดถึงผลงานที่ดีของเขา และฉันก็ตั้งใจที่จะลองดู ไม่นานนักที่ฉันเริ่มต้นและบรรลุ $34,000 ด้วยเงินลงทุน $8,000 คุณสามารถติดต่อเขาได้ทั้งหมด facebook 👉 Jason Connor และผ่าน What👥️sApp อย่างเป็นทางการของเขา [+1 (713) 966-6339)👈 เพื่อการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จ
chanwit Noisukying
chanwit Noisukying May 03, 2022 18:00
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
วันนี้ขึ้นอีกแล้ว จะ 40 บาท ต่อ1 ลิตร ล่ะ กราฟ SW ทำไมขึ้นจัง งง
arc mistercomboy
arc mistercomboy Mar 08, 2022 22:27
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
น้ำมันแพงเป็นโรคประจำถิ่นของโลกไปแล้วครับ
arc mistercomboy
arc mistercomboy Mar 08, 2022 22:27
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
น้ำมันแพงเป็นโรคประจำถิ่นของโลกไปแล้วครับ
Chanon Sangsawang
Chanon Sangsawang Feb 24, 2022 14:33
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
คุณยิ้มในวันที่long แต่น้ำตานองเมื่อขับไปปั้ม
 
คุณแน่ใจว่าต้องการลบกราฟนี้?
 
โพสต์
 
แทนที่กราฟที่แนบมาด้วยกราฟใหม่ ?
1000
ความสามารถในการแสดงความคิดเห็นของคุณถูกระงับในขณะนี้เนื่องจากมีรายงานเชิงลบจากผู้ใช้เว็บไซต์ ผู้ดูแลเพจของเราจะทบทวนสถานะของคุณ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
เพิ่มกราฟไว้ในคอมเมนต์
ยืนยันการบล็อก

คุณแน่ใจหรือว่าคุณต้องการบล็อก %USER_NAME%?

เมื่อทำการบล็อก คุณและ %USER_NAME% จะไม่สามารถเห็นโพสต์ของแต่ละฝ่ายบนเว็บไซต์ Investing.com ได้

%USER_NAME% ได้ถูกเพิ่มเข้าไปใน Block List ของคุณแล้ว

เนื่องจากคุณเพิ่งยกเลิกการบล็อกบุคคลนี้ คุณต้องรอ 48 ชั่วโมงก่อนการบล็อกอีกครั้ง

รายงานความคิดเห็นนี้

ฉันรู้สึกว่าความคิดเห็นนี้

ความคิดเห็นได้รับการติดธงเตือน

ขอบคุณ!

รายงานของคุณได้ถูกส่งไปยังผู้ดูแลบอร์ดของเราเพื่อการทบทวน
สมัครสมาชิกด้วย Google
หรือ
สมัครสมาชิกด้วยอีเมล