ข่าวเด่น
เสนอซื้อเสนอขาย
ประเภทตราสารทั้งหมด

โปรดลองค้นหาใหม่อีกครั้ง

0
เวอร์ชันเนื้อหาแบบไม่มีโฆษณา อัพเกรดประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ Investing.com ของคุณ ประหยัดสูงถึง 40% รายละเอียดเพิ่มเติม
ปิด

XRP (XRP/USD)

สร้างการแจ้งเตือน
ใหม่!
สร้างการแจ้งเตือน
เว็บไซต์
  • ระบบข้อความแจ้งเตือน
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
แอพฯ บนมือถือ
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
  • ต้องแน่ใจว่าคุณได้ลงชื่อเข้าใช้ด้วยโปรไฟล์ผู้ใช้เดียวกัน

สภาวะเงื่อนไข

ความถี่

หนึ่งครั้ง
%

ความถี่

ความถี่

วิธีการส่งข้อความแจ้งเตือน

สถานะ

เพิ่ม/ลบจากพอร์ตลงทุน เพิ่มเข้าสู่พอร์ตลงทุน
เพิ่มเข้าไปในวอทช์ลิสต์
เพิ่มสถานะ

ได้เพิ่มสถานะเข้าไปเสร็จเรียบร้อยแล้วเข้ากับ:

กรุณาระบุชื่อของพอร์ตถือครองของคุณ
 
1.08278 -0.00876    -0.80%
15:29:10 - ข้อมูลเรียลไทม์. สกุลเงิน USD ( การปฏิเสธความรับผิด )
ประเภท:  ดัชนี
สินค้าที่อ้างอิง:  XRP/USD
  • ปริมาณการซื้อขาย : 247,012,032
  • เปิดตลาด: 1.09154
  • ช่วงระยะของวัน: 1.08157 - 1.09548
XRP 1.08278 -0.00876 -0.80%
Bitcoin ทะลุ $11,000 อีกครั้ง สกุลเงินยังคงผันผวนอย่างต่อเนื่อง
Bitcoin ทะลุ $11,000 อีกครั้ง สกุลเงินยังคงผันผวนอย่างต่อเนื่อง โดย Investing.com - Jul 04, 2019

Investing.com - Bitcoin ทะยานขึ้นอีกครั้งในวันนี้ที่ฝั่งเอเชีย และทะลุระดับ $11,000 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประหนึ่งขบวนรถไฟเหาะจากที่เคยดิ่งลงสู่ระดับ $7,888 เมื่อกลางเดือนมิถุนายน แล้วพุ่งสู่ระดับ...

Bitcoin เด้งกลับขึ้นมา พุ่งทะลุ $11,000
Bitcoin เด้งกลับขึ้นมา พุ่งทะลุ $11,000 โดย Investing.com - Jul 03, 2019

Investing.com - Bitcoin พลิกฟื้นขึ้นในวันนี้ที่ฝั่งเอเชียและพุ่งขึ้นเหนือระดับ $11,000 จากเมื่อคืนนี้ที่ดิ่งลงไปต่ำสุดถึง $9,728.50 ราคาซื้อขายล่าสุดอยู่ที่ $11,338.7 เมื่อเวลา 23:45 น....

Bitcoin ทรุดหนักมากกว่า 10% การเทขายยังดำเนินต่อหลังหลุดระดับ $10,000
Bitcoin ทรุดหนักมากกว่า 10% การเทขายยังดำเนินต่อหลังหลุดระดับ $10,000 โดย Investing.com - Jul 02, 2019

Investing.com - Bitcoin ทรุดลงมากกว่า 10% ในวันนี้ที่ฝั่งเอเชียและดิ่งลงต่ำกว่าระดับสำคัญที่ $10,000 สืบเนื่องมาจากการปรับฐานที่เกิดขึ้นตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน Bitcoin...

เงินคริปโตดิ่งลงฮวบ ตลาดคริปโตฝั่งเอเชียปิดตัวและโดนแฮค
เงินคริปโตดิ่งลงฮวบ ตลาดคริปโตฝั่งเอเชียปิดตัวและโดนแฮค โดย Investing.com - Jun 28, 2019

Investing.com - ตลาดคริปโตทรุดหนักในวันนี้ที่ฝั่งเอเชีย โดยสกุลเงินคริปโตหลักส่วนใหญ่ต่างก็มีเปอร์เซ็นต์ขาลงถึงสองหลักกันทั้งสิ้น Bitcoin ดิ่งลง 14.24% เท่ากับ $11,346 เมื่อเวลา 10:34 น....

Ripple จับมือกับ Coinfirm เพื่อตรวจสอบ Address ของผู้ถือเหรียญว่าฟอกเงินหรือไม่
Ripple จับมือกับ Coinfirm เพื่อตรวจสอบ Address ของผู้ถือเหรียญว่าฟอกเงินหรือไม่ โดย Siamblockchain - Jun 27, 2019

ทางด้าน Ripple และ Coinfirm ได้จับมือร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กันเรียบร้อยแล้วโดยจุดประสงค์ในการร่วมมือกันค อ่านต่อที่ Siam Blockchain.

Bitcoin ยังพุ่งทะยานต่อไป ตลาดกระทิงเตรียมทดสอบระดับ $12,000
Bitcoin ยังพุ่งทะยานต่อไป ตลาดกระทิงเตรียมทดสอบระดับ $12,000 โดย Investing.com - Jun 26, 2019 1

Investing.com - Bitcoin สะสมแรงซื้อเป็นวันที่แปดติดต่อกันในวันนี้ และสกุลเงินดิจิทัลที่มีขนาดใหญ่ที่สุดอย่าง Bitcoin ก็ได้ขยับเข้าใกล้ระดับ $12,000 แล้ว Bitcoin พุ่งทะยานถึง 7.6% สู่ระดับ $11,998.9...

Bitcoin สะสมแรงซื้ออย่างต่อเนื่อง Libra ของ Facebook เตรียมรับการตรวจสอบ
Bitcoin สะสมแรงซื้ออย่างต่อเนื่อง Libra ของ Facebook เตรียมรับการตรวจสอบ โดย Investing.com - Jun 25, 2019

Investing.com - ตลาดสกุลเงินคริปโตซื้อขายในแดนบวกวันนี้ที่ฝั่งเอเชีย โดย Bitcoin ยังรักษาระดับราคาเหนือ $11,000 ไว้ได้ มูลค่าตามราคาตลาดสุทธิเพิ่มขึ้นอีกเป็น 3.334 แสนล้านเหรียญสหรัฐ จากเมื่อวานนี้...

ค่าความเชื่อมั่นของฉัน

ค่าความเชื่อมั่นของคุณเป็นอย่างไรสำหรับตราสาร XRP?
หรือ
โหวตเพื่อดูผลลัพธ์ของชุมชน!
หลักเกณฑ์คำแนะนำสำหรับการแสดงความคิดเห็น


เราสนับสนุนให้ท่านได้ใช้ช่องทางการแสดงความคิดเห็นนี้เพื่อสื่อสารสัมพันธ์กับผู้ใช้เว็บไซต์อื่นๆ เพื่อแลกเปลี่ยนในทัศนคติและสอบถามข้อสงสัยกับผู้เขียนและสอบถามซึ่งกันและกัน อย่างไรก็ตามเพื่อให้การสื่อสารสัมพันธ์นี้เป็นไปอย่างเรียบร้อยที่เราทุกคนต้องการและคาดหวังดังนี้กรุณาพึงระลึกในข้อปฏิบัติดังต่อไปนี้:  

  • มีเนื้อหาสาระ การสนทนาควรมีเนื้อหาสาระที่น่าสนใจ
  • เอาใจใส่และตรงประเด็น กรุณาโพสต์ในเนื้อหาสาระที่เกี่ยวข้องกับหัวเรื่องที่กำลังอภิปราย
  • ให้เกียรติ แม้ในการแสดงความคิดเห็นเชิงลบก็ตามควรต้องกระทำในลักษณะสร้างสรรค์และสุภาพ
  • ใช้สไตล์การเขียนมาตรฐานทั่วไป ที่รวมถึงการใช้เครื่องหมายวรรคตอนและตัวอักษรใหญ่เล็ก
  • หมายเหตุ: ข้อความและลิงค์ประเภทสแปมและ/หรือเพื่อการส่งเสริมการขายที่ปรากฎในการแสดงความคิดเห็นจะถูกลบทิ้ง
  • หลีกเลี่ยงการลบหลู่ การให้ร้ายผู้อื่น และการกล่าวโจมตีโดยส่วนตัว ที่กระทำต่อผู้เขียนเนื้อหาในเว็บหรือต่อผู้ใช้เว็บไซต์คนอื่น
  • เฉพาะภาษาไทยเท่านั้น สามารถแสดงความคิดเห็นเป็นภาษาไทยเท่านั้น

ผู้ที่โพสต์เนื้อหาข้อความสแปมหรือใช้เว็บไซต์นี้ไปในทางผิดจะถูกลบรายชื่อทิ้งจากเว็บไซต์และถูกปิดกั้นการลงทะเบียนเป็นสมาชิกในอนาคตซึ่งเป็นไปตามดุลพินิจของเว็บไซต์ Investing.com

ร่วมสนทนาเกี่ยวกับ XRP

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ XRP
 
คุณแน่ใจว่าต้องการลบกราฟนี้?
 
โพสต์
และโพสต์บน :
 
แทนที่กราฟที่แนบมาด้วยกราฟใหม่ ?
1000
ความสามารถในการแสดงความคิดเห็นของคุณถูกระงับในขณะนี้เนื่องจากมีรายงานเชิงลบจากผู้ใช้เว็บไซต์ ผู้ดูแลเพจของเราจะทบทวนสถานะของคุณ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ ความคิดเห็นของคุณทั้งหมดจะอยู่ระหว่างการอนุมัติจากผู้ดูแลระบบ ดังนั้นอาจใช้เวลาระยะหนึ่งก่อนที่จะปรากฎบนเว็บไซต์ของเรา
Somkeid kaowborisut
Somkeid kaowborisut Oct 20, 2021 1:38
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ผมอยากเล่น
Tanapob Wilawankamon
Tanapob Wilawankamon Oct 18, 2021 23:11
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ราคาลงขนาดนี้จะพุ่งขึ้นไหมเนี่ย
ปราบ กบฏ
ปราบ กบฏ Oct 17, 2021 11:04
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Jack Jack
Jack Jack Oct 12, 2021 19:48
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ลองใช้แอพบิทคับดูคับ
Tonn Manu
Tonn Manu Sep 06, 2021 16:11
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ขอโทษนะครับผมอยู่เกากลีappนี้สามารถซื้อขายในเกาหลีได้มั้ยครับ พอดีbinance ถูกระงับใวๆนี้ รบกวนผู้มีความรู้ช่วยแนะนำด้วยนะครับ
ปราบ กบฏ
ปราบ กบฏ Aug 16, 2021 7:42
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
รอถึง 1.5 ไม่ไหวขายทำกำไรก่อนสักครึ่ง ไปลงทองต่อ
Kanyanat Bunkong
kanyatan Aug 16, 2021 2:11
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ถ้าเอ่ขายนี่ราคานี้ปิดได้เลยไหมค่ะ
ปราบ กบฏ
ปราบ กบฏ Jul 31, 2021 6:14
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Mutun Teerak
Mutun Teerak Jul 21, 2021 11:24
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Mutun Teerak
Mutun Teerak Jul 21, 2021 9:02
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
เดาว่าซื้อแล้วรอ rsi overbought จากนั้นเกิด disvergence ปักหัวลงค่อยเข้าซื้ออีกรอบรึเปล่าครับ หรือท่านอื่นเห็นว่าไง
Mutun Teerak
Mutun Teerak Jul 21, 2021 9:02
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
เดาว่าซื้อแล้วรอ rsi overbought จากนั้นเกิด disvergence ปักหัวลงค่อยเข้าซื้ออีกรอบรึเปล่าครับ หรือท่านอื่นเห็นว่าไง
ปราบ กบฏ
ปราบ กบฏ Jun 15, 2021 12:01
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Anan Yakoh
Anan Yakoh Jun 15, 2021 12:01
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ปราบ กบฏ
ปราบ กบฏ Jun 15, 2021 12:01
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
เหมืองเริ่มย้ายแล้วครับ รอเลย
ปราบ กบฏ
ปราบ กบฏ Jun 14, 2021 20:11
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ทันกันมั้ยเนี่ยยย
ปราบ กบฏ
ปราบ กบฏ Jun 14, 2021 16:03
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Ole mini
Ole mini May 30, 2021 22:35
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ผมคิดว่าxrp จะแซงหน้าบิทคอยที่ไร้ค่า เพราะว่าสิ่งที่สำคัญเหรียญเป็นแค่ตัวกลางการโอนเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็ว และความผันผวนที่น้อยกว่า
Teepapat Surasiang
Teepapat Surasiang May 26, 2021 10:24
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Find the next crypto gem on KuCoin! For every 4 crypto holders, 1 is with KuCoin! To be one step ahead of others, go trade on KuCoin now to meet smarter investment and diversified projects!https://www.kucoin.com/ucenter/signup?rcode=rJKB9NZ&lang=en_US&utm_source=friendInvite
Peecha Nantabut
Peecha Nantabut Apr 15, 2021 11:26
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ถือว่าน่าซื้อถือยาวไหมครับเพื่อนๆ
Tëë Startmywaÿ
Tëë Startmywaÿ Apr 15, 2021 11:26
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
น่าซื้อครับ เเต่ไม่ใช่ตอนนี้ ผมซื้อไว้ตั้งเเต่เหรียญละ14บาื
Uncas Asangharoek
Uncas Asangharoek Mar 16, 2021 19:03
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Phanuthat Janprasert
Phanuthat Janprasert Feb 14, 2021 0:14
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
เป็นโอกาส สำหรับบุคคลที่มีทุน พร้อมเสี่ยงและถือไว้ยาวๆ 1-2ปี
ตากะยาย ชาแนล
ตากะยาย ชาแนล Feb 12, 2021 14:22
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ราคาเริ่มขึ้นแล้วนะครับ..ใครยังถือเหรียญไว้เหมือนผมบ้างน้อ...ราคาน่าจะทุบสถิติเก่าในไม่ช้าครับ..
abraham dami
abraham dami Feb 12, 2021 14:22
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
คิดเช่นกัน แต่กลัวเจ้าเท เเล้วราคาต่ำอีก มันคือวงจร แล้วเมื่อไหร่ราคาจะขึ้นทำลายสถิติเดิม
Suchitra Sangsen
Suchitra Sangsen Feb 07, 2021 21:57
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
มือใหม่ค่ะ เราจะดูกระเป๋า xrp ใน investing เพื่อฝากเงิน เข้ามา ตรงไหนค่ะ
Uncas Asangharoek
Uncas Asangharoek Feb 07, 2021 21:57
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
https://www.bitkub.com/signup?ref=320964
ตากะยาย ชาแนล
ตากะยาย ชาแนล Feb 06, 2021 8:35
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ถือไว้ยาวๆครับ .ราคาต้องมาแนครับ
Ekk Ak
Ekk Ak Feb 01, 2021 22:06
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
อาจถึง 1บาทได้ เลยนะ
ตากะยาย ชาแนล
ตากะยาย ชาแนล Feb 01, 2021 21:18
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
แต่ผมจะถือไว้จนถึงพรุ่งนี้...รอลุ้นต่อไป..รอดูราคาพรุ่งนี้ทีเดียวเลยครับ .ไม่ไหวละ...เพลียจิตกะเหรียญAlt
Manas Yodzhart
Manas Yodzhart Feb 01, 2021 21:11
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ตลาดเม่ารอเทขาย เจ้ารอเทซื้อ
 
คุณแน่ใจว่าต้องการลบกราฟนี้?
 
โพสต์
 
แทนที่กราฟที่แนบมาด้วยกราฟใหม่ ?
1000
ความสามารถในการแสดงความคิดเห็นของคุณถูกระงับในขณะนี้เนื่องจากมีรายงานเชิงลบจากผู้ใช้เว็บไซต์ ผู้ดูแลเพจของเราจะทบทวนสถานะของคุณ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
เพิ่มกราฟไว้ในคอมเมนต์
ยืนยันการบล็อก

คุณแน่ใจหรือว่าคุณต้องการบล็อก %USER_NAME%?

เมื่อทำการบล็อก คุณและ %USER_NAME% จะไม่สามารถเห็นโพสต์ของแต่ละฝ่ายบนเว็บไซต์ Investing.com ได้

%USER_NAME% ได้ถูกเพิ่มเข้าไปใน Block List ของคุณแล้ว

เนื่องจากคุณเพิ่งยกเลิกการบล็อกบุคคลนี้ คุณต้องรอ 48 ชั่วโมงก่อนการบล็อกอีกครั้ง

รายงานความคิดเห็นนี้

ฉันรู้สึกว่าความคิดเห็นนี้

ความคิดเห็นได้รับการติดธงเตือน

ขอบคุณ!

รายงานของคุณได้ถูกส่งไปยังผู้ดูแลบอร์ดของเราเพื่อการทบทวน
การปฏิเสธความรับผิด:Fusion Media ต้องการให้คุณระลึกไว้ว่าข้อมูลที่มีในเว็บนี้ไม่ได้เป็นข้อมูลเรียลไทม์หรือเที่ยงตรงเสมอไป สำหรับการลงทุนแบบ CFD (หุ้น, ดัชนี, สัญญาซื้อขายล่วงหน้า) เงินดิจิตอลและราคาในตลาดฟอเร็กซ์ทั้งหมดไม่ได้รับข้อมูลโดยจากตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่าง ๆ แต่เป็นข้อมูลที่ได้จาก market makers ต่าง ๆ และดังนั้นราคาอาจไม่เที่ยงตรงและอาจต่างจากราคาตลาดแท้จริงซึ่งหมายความว่าราคานั้นอาจจะเป็นแค่ค่าชี้แสดงและไม่เหมาะสมสำหรับการนำไปใช้เพื่อการเทรด ดังนั้นบริษัท Fusion Media จะไม่รับผิดชอบใด ๆ สำหรับการขาดทุนในการเทรดที่อาจจะเกิดขึ้นกับคุณอันป็นผลมาจากการใช้ข้อมูลนี้
Fusion Media หรือใครคนใดที่เกี่ยวข้องกับบริษัท Fusion Media จะไม่รับผิดชอบในการขาดทุนหรือความเสียหายใด ๆ อันเป็นผลมาจากการใช้ข้อมูลที่นำเสนอไว้ในเว็บไซต์นี้ที่รวมถึงข้อมูล การเสนอซื้อเสนอขาย กราฟ และ สัญญาณการซื้อ/ขาย โปรดตระหนักถึงความเสี่ยงและต้นทุนเกี่ยวกับการเทรดในตลาดการเงินซึ่งเป็นหนึ่งในรูปแบบการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงที่สุด
เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของเอกสารฉบับนี้เป็นเวอร์ชั่นหลักซึ่งจะเป็นเวอร์ชั่นที่เหนือกว่าเมื่อใดก็ตามที่มีข้อขัดแย้งไม่สอดคล้องตรงกันระหว่างเอกสารเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกับเอกสารเวอร์ชั่นภาษาไทย
สมัครสมาชิกด้วย Google
หรือ
สมัครสมาชิกด้วยอีเมล