ข่าวเด่น
เสนอซื้อเสนอขาย
ประเภทตราสารทั้งหมด

โปรดลองค้นหาใหม่อีกครั้ง

0
เวอร์ชันเนื้อหาแบบไม่มีโฆษณา อัพเกรดประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ Investing.com ของคุณ ประหยัดสูงถึง 40% รายละเอียดเพิ่มเติม
ปิด

XRP (XRP/USD)

สร้างการแจ้งเตือน
ใหม่!
สร้างการแจ้งเตือน
เว็บไซต์
  • ระบบข้อความแจ้งเตือน
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
แอพฯ บนมือถือ
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
  • ต้องแน่ใจว่าคุณได้ลงชื่อเข้าใช้ด้วยโปรไฟล์ผู้ใช้เดียวกัน

สภาวะเงื่อนไข

ความถี่

หนึ่งครั้ง
%

ความถี่

ความถี่

วิธีการส่งข้อความแจ้งเตือน

สถานะ

เพิ่ม/ลบจากพอร์ตลงทุน เพิ่มเข้าสู่พอร์ตลงทุน
เพิ่มเข้าไปในวอทช์ลิสต์
เพิ่มสถานะ

ได้เพิ่มสถานะเข้าไปเสร็จเรียบร้อยแล้วเข้ากับ:

กรุณาระบุชื่อของพอร์ตถือครองของคุณ
 
1.08991 +0.00330    +0.30%
17:33:45 - ข้อมูลเรียลไทม์. สกุลเงิน USD ( การปฏิเสธความรับผิด )
ประเภท:  ดัชนี
สินค้าที่อ้างอิง:  XRP/USD
  • ปริมาณการซื้อขาย : 252,756,223
  • เปิดตลาด: 1.08661
  • ช่วงระยะของวัน: 1.07985 - 1.09548
XRP 1.08991 +0.00330 +0.30%
บิทคอยน์ ไต่ขึ้น 0.25% ทะลุ 12,062.8 ดอลลาร์สหรัฐ
บิทคอยน์ ไต่ขึ้น 0.25% ทะลุ 12,062.8 ดอลลาร์สหรัฐ โดย Investing.com - Aug 10, 2019

Investing.com - ราคาซื้อขายล่าสุดของ บิทคอยน์ ไต่ขึ้นสูงกว่าระดับ $12,062.8 เมื่อเวลา 05:55 (22:55 GMT) ของวันศุกร์ ตาม Investing.com Index ขยับขึ้น 0.25% ในวันเดียวกัน...

ชุมชนคริปโตล่ารายชื่อเรียกร้อง Ripple ให้หยุดขาย XRP ได้แล้ว เนื่องจากทำให้ราคาร่วงตลอด
ชุมชนคริปโตล่ารายชื่อเรียกร้อง Ripple ให้หยุดขาย XRP ได้แล้ว เนื่องจากทำให้ราคาร่วงตลอด โดย Siamblockchain - Aug 09, 2019

ผู้มีชื่อเสียงในวงการคริปโตรายหนึ่งได้ออกมาริเริ่มการล่ารายชื่อเพื่อเรียกร้องให้ Ripple หยุดขายเหรีย กดอ่านข่าว ชุมชนคริปโตล่ารายชื่อเรียกร้อง Ripple ให้หยุดขาย XRP ได้แล้ว เนื่องจากทำให้ราคาร่วงตลอด...

บิทคอยน์ ไต่ขึ้น 0.25% ทะลุ 12,036.6 ดอลลาร์สหรัฐ
บิทคอยน์ ไต่ขึ้น 0.25% ทะลุ 12,036.6 ดอลลาร์สหรัฐ โดย Investing.com - Aug 09, 2019

Investing.com - ราคาซื้อขายล่าสุดของ บิทคอยน์ ไต่ขึ้นสูงกว่าระดับ $12,036.6 เมื่อเวลา 05:54 (22:54 GMT) ของวันพฤหัสบดี ตาม Investing.com Index ขยับขึ้น 0.25% ในวันเดียวกัน...

เจ้ามือปริศนาเริ่มเคลื่อนย้ายเหรียญ XRP จำนวน 100 ล้านเหรียญแล้ว
เจ้ามือปริศนาเริ่มเคลื่อนย้ายเหรียญ XRP จำนวน 100 ล้านเหรียญแล้ว โดย Siamblockchain - Aug 08, 2019

นักลงทุนคริปโตส่วนใหญ่กำลังเฝ้าดูและติดตามการโอนเคลื่อนย้ายเหรียญ XRP ของนักลงทุนกระเป๋าหนา หรือที่เ กดอ่านข่าว เจ้ามือปริศนาเริ่มเคลื่อนย้ายเหรียญ XRP จำนวน 100 ล้านเหรียญแล้ว ต่อที่ Siam Blockchain

ตลาดคริปโตขยับหลายทิศทาง นักวิเคราะห์ยังไม่ฟันธงว่า Bitcoin เป็นที่หลบความเสี่ยง
ตลาดคริปโตขยับหลายทิศทาง นักวิเคราะห์ยังไม่ฟันธงว่า Bitcoin เป็นที่หลบความเสี่ยง โดย Investing.com - Aug 08, 2019

Investing.com - สกุลเงินคริปโตขยับหลายทิศทางในเช้าวันนี้ที่ฝั่งเอเชีย และ Brian Belski หัวหน้านักวิเคราะห์ด้านการลงทุนจาก BMO Capital Markets ก็ได้แสดงความคิดเห็นไว้ว่า การจะขนานนามว่า Bitcoin...

ราคา Bitcoin ยังคงวิ่งอยู่ใต้ระดับราคา 12,000 ดอลลาร์ ตลาด Altcoin เป็นสีเขียว
ราคา Bitcoin ยังคงวิ่งอยู่ใต้ระดับราคา 12,000 ดอลลาร์ ตลาด Altcoin เป็นสีเขียว โดย Siamblockchain - Aug 06, 2019

ราคา Bitcoin ในตอนนี้เริ่มกลับมาอยู่เหนือระดับราคา 11,000 ดอลลาร์อีกครั้ง ราคา Ethereum และ XRP ก็เพ กดอ่านข่าว ราคา Bitcoin ยังคงวิ่งอยู่ใต้ระดับราคา 12,000 ดอลลาร์ ตลาด Altcoin เป็นสีเขียว ต่อที่...

บิทคอยน์ ไต่ขึ้น 7% ทะลุ 11,792.0 ดอลลาร์สหรัฐ
บิทคอยน์ ไต่ขึ้น 7% ทะลุ 11,792.0 ดอลลาร์สหรัฐ โดย Investing.com - Aug 06, 2019

Investing.com - ราคาซื้อขายล่าสุดของ บิทคอยน์ ไต่ขึ้นสูงกว่าระดับ $11,792.0 เมื่อเวลา 05:51 (22:51 GMT) ของวันจันทร์ ตาม Investing.com Index ขยับขึ้น 7.18% ในวันเดียวกัน...

บิทคอยน์ ไต่ขึ้น 2% ทะลุ 11,001.0 ดอลลาร์สหรัฐ
บิทคอยน์ ไต่ขึ้น 2% ทะลุ 11,001.0 ดอลลาร์สหรัฐ โดย Investing.com - Aug 05, 2019

Investing.com - ราคาซื้อขายล่าสุดของ บิทคอยน์ ไต่ขึ้นสูงกว่าระดับ $11,001.0 เมื่อเวลา 05:50 (22:50 GMT) ของวันอาทิตย์ ตาม Investing.com Index ขยับขึ้น 1.62% ในวันเดียวกัน...

Nexo เปิดตัวบัตรเดบิต Bitcoin ที่ทำให้คุณไม่ต้องจ่าย Bitcoin ของคุณเอง
Nexo เปิดตัวบัตรเดบิต Bitcoin ที่ทำให้คุณไม่ต้องจ่าย Bitcoin ของคุณเอง โดย Siamblockchain - Aug 03, 2019

Arrington XRP Capital-ที่ได้รับการสนับสนุนแหล่งเงินทุนจากสตาร์ทอัพ Nexo ได้เปิดตัวบัตรคริปโตเคอเรนซี กดอ่านข่าว Nexo เปิดตัวบัตรเดบิต Bitcoin ที่ทำให้คุณไม่ต้องจ่าย Bitcoin ของคุณเอง ต่อที่ Siam...

ค่าความเชื่อมั่นของฉัน

ค่าความเชื่อมั่นของคุณเป็นอย่างไรสำหรับตราสาร XRP?
หรือ
โหวตเพื่อดูผลลัพธ์ของชุมชน!
หลักเกณฑ์คำแนะนำสำหรับการแสดงความคิดเห็น


เราสนับสนุนให้ท่านได้ใช้ช่องทางการแสดงความคิดเห็นนี้เพื่อสื่อสารสัมพันธ์กับผู้ใช้เว็บไซต์อื่นๆ เพื่อแลกเปลี่ยนในทัศนคติและสอบถามข้อสงสัยกับผู้เขียนและสอบถามซึ่งกันและกัน อย่างไรก็ตามเพื่อให้การสื่อสารสัมพันธ์นี้เป็นไปอย่างเรียบร้อยที่เราทุกคนต้องการและคาดหวังดังนี้กรุณาพึงระลึกในข้อปฏิบัติดังต่อไปนี้:  

  • มีเนื้อหาสาระ การสนทนาควรมีเนื้อหาสาระที่น่าสนใจ
  • เอาใจใส่และตรงประเด็น กรุณาโพสต์ในเนื้อหาสาระที่เกี่ยวข้องกับหัวเรื่องที่กำลังอภิปราย
  • ให้เกียรติ แม้ในการแสดงความคิดเห็นเชิงลบก็ตามควรต้องกระทำในลักษณะสร้างสรรค์และสุภาพ
  • ใช้สไตล์การเขียนมาตรฐานทั่วไป ที่รวมถึงการใช้เครื่องหมายวรรคตอนและตัวอักษรใหญ่เล็ก
  • หมายเหตุ: ข้อความและลิงค์ประเภทสแปมและ/หรือเพื่อการส่งเสริมการขายที่ปรากฎในการแสดงความคิดเห็นจะถูกลบทิ้ง
  • หลีกเลี่ยงการลบหลู่ การให้ร้ายผู้อื่น และการกล่าวโจมตีโดยส่วนตัว ที่กระทำต่อผู้เขียนเนื้อหาในเว็บหรือต่อผู้ใช้เว็บไซต์คนอื่น
  • เฉพาะภาษาไทยเท่านั้น สามารถแสดงความคิดเห็นเป็นภาษาไทยเท่านั้น

ผู้ที่โพสต์เนื้อหาข้อความสแปมหรือใช้เว็บไซต์นี้ไปในทางผิดจะถูกลบรายชื่อทิ้งจากเว็บไซต์และถูกปิดกั้นการลงทะเบียนเป็นสมาชิกในอนาคตซึ่งเป็นไปตามดุลพินิจของเว็บไซต์ Investing.com

ร่วมสนทนาเกี่ยวกับ XRP

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ XRP
 
คุณแน่ใจว่าต้องการลบกราฟนี้?
 
โพสต์
และโพสต์บน :
 
แทนที่กราฟที่แนบมาด้วยกราฟใหม่ ?
1000
ความสามารถในการแสดงความคิดเห็นของคุณถูกระงับในขณะนี้เนื่องจากมีรายงานเชิงลบจากผู้ใช้เว็บไซต์ ผู้ดูแลเพจของเราจะทบทวนสถานะของคุณ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ ความคิดเห็นของคุณทั้งหมดจะอยู่ระหว่างการอนุมัติจากผู้ดูแลระบบ ดังนั้นอาจใช้เวลาระยะหนึ่งก่อนที่จะปรากฎบนเว็บไซต์ของเรา
Somkeid kaowborisut
Somkeid kaowborisut Oct 20, 2021 1:38
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ผมอยากเล่น
Tanapob Wilawankamon
Tanapob Wilawankamon Oct 18, 2021 23:11
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ราคาลงขนาดนี้จะพุ่งขึ้นไหมเนี่ย
ปราบ กบฏ
ปราบ กบฏ Oct 17, 2021 11:04
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Jack Jack
Jack Jack Oct 12, 2021 19:48
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ลองใช้แอพบิทคับดูคับ
Tonn Manu
Tonn Manu Sep 06, 2021 16:11
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ขอโทษนะครับผมอยู่เกากลีappนี้สามารถซื้อขายในเกาหลีได้มั้ยครับ พอดีbinance ถูกระงับใวๆนี้ รบกวนผู้มีความรู้ช่วยแนะนำด้วยนะครับ
ปราบ กบฏ
ปราบ กบฏ Aug 16, 2021 7:42
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
รอถึง 1.5 ไม่ไหวขายทำกำไรก่อนสักครึ่ง ไปลงทองต่อ
Kanyanat Bunkong
kanyatan Aug 16, 2021 2:11
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ถ้าเอ่ขายนี่ราคานี้ปิดได้เลยไหมค่ะ
ปราบ กบฏ
ปราบ กบฏ Jul 31, 2021 6:14
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Mutun Teerak
Mutun Teerak Jul 21, 2021 11:24
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Mutun Teerak
Mutun Teerak Jul 21, 2021 9:02
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
เดาว่าซื้อแล้วรอ rsi overbought จากนั้นเกิด disvergence ปักหัวลงค่อยเข้าซื้ออีกรอบรึเปล่าครับ หรือท่านอื่นเห็นว่าไง
Mutun Teerak
Mutun Teerak Jul 21, 2021 9:02
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
เดาว่าซื้อแล้วรอ rsi overbought จากนั้นเกิด disvergence ปักหัวลงค่อยเข้าซื้ออีกรอบรึเปล่าครับ หรือท่านอื่นเห็นว่าไง
ปราบ กบฏ
ปราบ กบฏ Jun 15, 2021 12:01
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Anan Yakoh
Anan Yakoh Jun 15, 2021 12:01
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ปราบ กบฏ
ปราบ กบฏ Jun 15, 2021 12:01
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
เหมืองเริ่มย้ายแล้วครับ รอเลย
ปราบ กบฏ
ปราบ กบฏ Jun 14, 2021 20:11
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ทันกันมั้ยเนี่ยยย
ปราบ กบฏ
ปราบ กบฏ Jun 14, 2021 16:03
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Ole mini
Ole mini May 30, 2021 22:35
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ผมคิดว่าxrp จะแซงหน้าบิทคอยที่ไร้ค่า เพราะว่าสิ่งที่สำคัญเหรียญเป็นแค่ตัวกลางการโอนเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็ว และความผันผวนที่น้อยกว่า
Teepapat Surasiang
Teepapat Surasiang May 26, 2021 10:24
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Find the next crypto gem on KuCoin! For every 4 crypto holders, 1 is with KuCoin! To be one step ahead of others, go trade on KuCoin now to meet smarter investment and diversified projects!https://www.kucoin.com/ucenter/signup?rcode=rJKB9NZ&lang=en_US&utm_source=friendInvite
Peecha Nantabut
Peecha Nantabut Apr 15, 2021 11:26
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ถือว่าน่าซื้อถือยาวไหมครับเพื่อนๆ
Tëë Startmywaÿ
Tëë Startmywaÿ Apr 15, 2021 11:26
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
น่าซื้อครับ เเต่ไม่ใช่ตอนนี้ ผมซื้อไว้ตั้งเเต่เหรียญละ14บาื
Uncas Asangharoek
Uncas Asangharoek Mar 16, 2021 19:03
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Phanuthat Janprasert
Phanuthat Janprasert Feb 14, 2021 0:14
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
เป็นโอกาส สำหรับบุคคลที่มีทุน พร้อมเสี่ยงและถือไว้ยาวๆ 1-2ปี
ตากะยาย ชาแนล
ตากะยาย ชาแนล Feb 12, 2021 14:22
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ราคาเริ่มขึ้นแล้วนะครับ..ใครยังถือเหรียญไว้เหมือนผมบ้างน้อ...ราคาน่าจะทุบสถิติเก่าในไม่ช้าครับ..
abraham dami
abraham dami Feb 12, 2021 14:22
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
คิดเช่นกัน แต่กลัวเจ้าเท เเล้วราคาต่ำอีก มันคือวงจร แล้วเมื่อไหร่ราคาจะขึ้นทำลายสถิติเดิม
Suchitra Sangsen
Suchitra Sangsen Feb 07, 2021 21:57
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
มือใหม่ค่ะ เราจะดูกระเป๋า xrp ใน investing เพื่อฝากเงิน เข้ามา ตรงไหนค่ะ
Uncas Asangharoek
Uncas Asangharoek Feb 07, 2021 21:57
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
https://www.bitkub.com/signup?ref=320964
ตากะยาย ชาแนล
ตากะยาย ชาแนล Feb 06, 2021 8:35
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ถือไว้ยาวๆครับ .ราคาต้องมาแนครับ
Ekk Ak
Ekk Ak Feb 01, 2021 22:06
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
อาจถึง 1บาทได้ เลยนะ
ตากะยาย ชาแนล
ตากะยาย ชาแนล Feb 01, 2021 21:18
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
แต่ผมจะถือไว้จนถึงพรุ่งนี้...รอลุ้นต่อไป..รอดูราคาพรุ่งนี้ทีเดียวเลยครับ .ไม่ไหวละ...เพลียจิตกะเหรียญAlt
Manas Yodzhart
Manas Yodzhart Feb 01, 2021 21:11
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ตลาดเม่ารอเทขาย เจ้ารอเทซื้อ
 
คุณแน่ใจว่าต้องการลบกราฟนี้?
 
โพสต์
 
แทนที่กราฟที่แนบมาด้วยกราฟใหม่ ?
1000
ความสามารถในการแสดงความคิดเห็นของคุณถูกระงับในขณะนี้เนื่องจากมีรายงานเชิงลบจากผู้ใช้เว็บไซต์ ผู้ดูแลเพจของเราจะทบทวนสถานะของคุณ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
เพิ่มกราฟไว้ในคอมเมนต์
ยืนยันการบล็อก

คุณแน่ใจหรือว่าคุณต้องการบล็อก %USER_NAME%?

เมื่อทำการบล็อก คุณและ %USER_NAME% จะไม่สามารถเห็นโพสต์ของแต่ละฝ่ายบนเว็บไซต์ Investing.com ได้

%USER_NAME% ได้ถูกเพิ่มเข้าไปใน Block List ของคุณแล้ว

เนื่องจากคุณเพิ่งยกเลิกการบล็อกบุคคลนี้ คุณต้องรอ 48 ชั่วโมงก่อนการบล็อกอีกครั้ง

รายงานความคิดเห็นนี้

ฉันรู้สึกว่าความคิดเห็นนี้

ความคิดเห็นได้รับการติดธงเตือน

ขอบคุณ!

รายงานของคุณได้ถูกส่งไปยังผู้ดูแลบอร์ดของเราเพื่อการทบทวน
การปฏิเสธความรับผิด:Fusion Media ต้องการให้คุณระลึกไว้ว่าข้อมูลที่มีในเว็บนี้ไม่ได้เป็นข้อมูลเรียลไทม์หรือเที่ยงตรงเสมอไป สำหรับการลงทุนแบบ CFD (หุ้น, ดัชนี, สัญญาซื้อขายล่วงหน้า) เงินดิจิตอลและราคาในตลาดฟอเร็กซ์ทั้งหมดไม่ได้รับข้อมูลโดยจากตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่าง ๆ แต่เป็นข้อมูลที่ได้จาก market makers ต่าง ๆ และดังนั้นราคาอาจไม่เที่ยงตรงและอาจต่างจากราคาตลาดแท้จริงซึ่งหมายความว่าราคานั้นอาจจะเป็นแค่ค่าชี้แสดงและไม่เหมาะสมสำหรับการนำไปใช้เพื่อการเทรด ดังนั้นบริษัท Fusion Media จะไม่รับผิดชอบใด ๆ สำหรับการขาดทุนในการเทรดที่อาจจะเกิดขึ้นกับคุณอันป็นผลมาจากการใช้ข้อมูลนี้
Fusion Media หรือใครคนใดที่เกี่ยวข้องกับบริษัท Fusion Media จะไม่รับผิดชอบในการขาดทุนหรือความเสียหายใด ๆ อันเป็นผลมาจากการใช้ข้อมูลที่นำเสนอไว้ในเว็บไซต์นี้ที่รวมถึงข้อมูล การเสนอซื้อเสนอขาย กราฟ และ สัญญาณการซื้อ/ขาย โปรดตระหนักถึงความเสี่ยงและต้นทุนเกี่ยวกับการเทรดในตลาดการเงินซึ่งเป็นหนึ่งในรูปแบบการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงที่สุด
เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของเอกสารฉบับนี้เป็นเวอร์ชั่นหลักซึ่งจะเป็นเวอร์ชั่นที่เหนือกว่าเมื่อใดก็ตามที่มีข้อขัดแย้งไม่สอดคล้องตรงกันระหว่างเอกสารเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกับเอกสารเวอร์ชั่นภาษาไทย
สมัครสมาชิกด้วย Google
หรือ
สมัครสมาชิกด้วยอีเมล