ข่าวเด่น
เสนอซื้อเสนอขาย
ประเภทตราสารทั้งหมด

โปรดลองค้นหาใหม่อีกครั้ง

0
เวอร์ชันเนื้อหาแบบไม่มีโฆษณา อัพเกรดประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ Investing.com ของคุณ ประหยัดสูงถึง 40% รายละเอียดเพิ่มเติม
ปิด

XRP (XRP/USD)

สร้างการแจ้งเตือน
ใหม่!
สร้างการแจ้งเตือน
เว็บไซต์
  • ระบบข้อความแจ้งเตือน
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
แอพฯ บนมือถือ
  • เพื่อใช้ในฟีเจอร์นี้กรุณาลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีของคุณ
  • ต้องแน่ใจว่าคุณได้ลงชื่อเข้าใช้ด้วยโปรไฟล์ผู้ใช้เดียวกัน

สภาวะเงื่อนไข

ความถี่

หนึ่งครั้ง
%

ความถี่

ความถี่

วิธีการส่งข้อความแจ้งเตือน

สถานะ

เพิ่ม/ลบจากพอร์ตลงทุน เพิ่มเข้าสู่พอร์ตลงทุน
เพิ่มเข้าไปในวอทช์ลิสต์
เพิ่มสถานะ

ได้เพิ่มสถานะเข้าไปเสร็จเรียบร้อยแล้วเข้ากับ:

กรุณาระบุชื่อของพอร์ตถือครองของคุณ
 
1.00307 +0.01108    +1.12%
01:20:59 - ข้อมูลเรียลไทม์. สกุลเงิน USD ( การปฏิเสธความรับผิด )
ประเภท:  ดัชนี
สินค้าที่อ้างอิง:  XRP/USD
  • ปริมาณการซื้อขาย : 690,442,363
  • เปิดตลาด: 0.99200
  • ช่วงระยะของวัน: 0.97116 - 1.02975
XRP 1.00307 +0.01108 +1.12%
Loading
อัพเดทข้อมูลล่าสุด:
  • 1 วัน
  • 1 สัปดาห์
  • 1 เดือน
  • 3 เดือน
  • 6 เดือน
  • 1 ปี
  • 5 ปี
  • สูงสุด
ปรับแต่ง

รูปแบบกราฟแท่งเทียน

กรอบเวลา
ข้อมูลบ่งชี้ของรูปแบบกราฟ
ประเภท
ความน่าเชื่อถือได้
รูปแบบ กรอบเวลา ความน่าเชื่อถือได้ แท่งเทียนย้อนหลัง เวลาของกราฟแท่งเทียน
รูปแบบที่สมบูรณ์แล้ว
Three Outside Down 1W 1 Nov 21, 2021
Falling Three Methods 1M 2 ก.ย.21
Engulfing Bearish 1W 2 Nov 14, 2021
Upside Gap Three Methods 1W 2 Nov 14, 2021
Bullish Hammer 1D 2 Nov 28, 2021
Three Outside Down 1H 2 Nov 30, 2021 23:00
Engulfing Bearish 1H 3 Nov 30, 2021 22:00
Three Black Crows 30 3 Nov 30, 2021 23:30
Morning Doji Star 1W 4 Oct 31, 2021
Three Outside Down 30 4 Nov 30, 2021 23:00
Engulfing Bearish 30 5 Nov 30, 2021 22:30
Three Line Strike 30 5 Nov 30, 2021 22:30
Engulfing Bearish 5H 7 Nov 29, 2021 12:00
Falling Three Methods 1D 8 Nov 22, 2021
Three Black Crows 15 9 Nov 30, 2021 23:00
Bullish doji Star 1H 10 Nov 30, 2021 15:00
Engulfing Bearish 1M 11 ธ.ค.20
Bullish doji Star 1W 11 Sep 12, 2021
Engulfing Bearish 15 11 Nov 30, 2021 22:30
Engulfing Bearish 1W 12 Sep 05, 2021
Falling Three Methods 5H 13 Nov 28, 2021 06:00
Abandoned Baby Bearish 1M 20 มี.ค.20
Falling Three Methods 1M 20 มี.ค.20
Doji Star Bearish 1M 21 ก.พ20
Bullish Engulfing 1M 22 ม.ค20
Doji Star Bearish 5H 24 Nov 25, 2021 23:00
Morning Doji Star 1M 25 ต.ค.19
Bullish doji Star 1M 26 ก.ย.19
Falling Three Methods 30 26 Nov 30, 2021 12:00
Bullish doji Star 1M 27 ส.ค.19
Upside Gap Three Methods 1H 28 Nov 29, 2021 21:00
Bullish Engulfing 30 28 Nov 30, 2021 11:00
Bullish doji Star 5H 29 Nov 24, 2021 22:00
Advance Block Bearish 1D 31 Oct 30, 2021
Three Outside Down 5H 31 Nov 24, 2021 12:00
Engulfing Bearish 5H 32 Nov 24, 2021 07:00
Engulfing Bearish 15 32 Nov 30, 2021 17:15
Upside Gap Three Methods 15 32 Nov 30, 2021 17:15
Dark Cloud Cover 30 34 Nov 30, 2021 08:00
Three Outside Up 1D 35 Oct 26, 2021
Advance Block Bearish 1H 35 Nov 29, 2021 14:00
Three Outside Up 30 35 Nov 30, 2021 07:30
Falling Three Methods 1M 36 พ.ย.18
Bullish Engulfing 1D 36 Oct 25, 2021
Bullish Engulfing 30 36 Nov 30, 2021 07:00
Falling Three Methods 15 37 Nov 30, 2021 16:00
Doji Star Bearish 15 38 Nov 30, 2021 15:45
Harami Bullish 1D 39 Oct 22, 2021
Harami Cross 1D 39 Oct 22, 2021
Engulfing Bearish 1D 40 Oct 21, 2021
Advance Block Bearish 1H 41 Nov 29, 2021 08:00
Doji Star Bearish 30 41 Nov 30, 2021 04:30
Doji Star Bearish 1W 43 Jan 31, 2021
Three Outside Down 15 43 Nov 30, 2021 14:30
Three Black Crows 1M 44 มี.ค.18
Engulfing Bearish 15 44 Nov 30, 2021 14:15
Doji Star Bearish 15 45 Nov 30, 2021 14:00
Bullish Engulfing 1W 47 Jan 03, 2021
Morning Doji Star 1H 47 Nov 29, 2021 02:00
Three Black Crows 30 47 Nov 30, 2021 01:30
Three Outside Up 15 47 Nov 30, 2021 13:30
Bullish Engulfing 5H 48 Nov 20, 2021 23:00
Bullish doji Star 1H 48 Nov 29, 2021 01:00
Bullish Engulfing 15 48 Nov 30, 2021 13:15
Engulfing Bearish 5H 49 Nov 20, 2021 18:00
Three Black Crows 15 51 Nov 30, 2021 12:30
Falling Three Methods 30 52 Nov 29, 2021 23:00
Doji Star Bearish 5H 53 Nov 19, 2021 22:00
Dark Cloud Cover 15 53 Nov 30, 2021 12:00
Three Inside Up 5H 55 Nov 19, 2021 12:00
Harami Bullish 5H 56 Nov 19, 2021 07:00
Harami Cross 5H 56 Nov 19, 2021 07:00
Engulfing Bearish 1W 57 Oct 25, 2020
Doji Star Bearish 1D 59 Oct 02, 2021
Morning Doji Star 30 59 Nov 29, 2021 19:30
Falling Three Methods 1W 61 Sep 27, 2020
Three Outside Up 1D 61 Sep 30, 2021
Harami Bullish 15 61 Nov 30, 2021 10:00
Harami Cross 15 61 Nov 30, 2021 10:00
Bullish Engulfing 1D 62 Sep 29, 2021
Three Black Crows 1W 65 Aug 30, 2020
Three Black Crows 30 67 Nov 29, 2021 15:30
Upside Gap Three Methods 15 68 Nov 30, 2021 08:15
Doji Star Bearish 1W 69 Aug 02, 2020
Dark Cloud Cover 30 69 Nov 29, 2021 14:30

ค่าความเชื่อมั่นของฉัน

ค่าความเชื่อมั่นของคุณเป็นอย่างไรสำหรับตราสาร XRP?
หรือ
โหวตเพื่อดูผลลัพธ์ของชุมชน!
หลักเกณฑ์คำแนะนำสำหรับการแสดงความคิดเห็น


เราสนับสนุนให้ท่านได้ใช้ช่องทางการแสดงความคิดเห็นนี้เพื่อสื่อสารสัมพันธ์กับผู้ใช้เว็บไซต์อื่นๆ เพื่อแลกเปลี่ยนในทัศนคติและสอบถามข้อสงสัยกับผู้เขียนและสอบถามซึ่งกันและกัน อย่างไรก็ตามเพื่อให้การสื่อสารสัมพันธ์นี้เป็นไปอย่างเรียบร้อยที่เราทุกคนต้องการและคาดหวังดังนี้กรุณาพึงระลึกในข้อปฏิบัติดังต่อไปนี้:  

  • มีเนื้อหาสาระ การสนทนาควรมีเนื้อหาสาระที่น่าสนใจ
  • เอาใจใส่และตรงประเด็น กรุณาโพสต์ในเนื้อหาสาระที่เกี่ยวข้องกับหัวเรื่องที่กำลังอภิปราย
  • ให้เกียรติ แม้ในการแสดงความคิดเห็นเชิงลบก็ตามควรต้องกระทำในลักษณะสร้างสรรค์และสุภาพ
  • ใช้สไตล์การเขียนมาตรฐานทั่วไป ที่รวมถึงการใช้เครื่องหมายวรรคตอนและตัวอักษรใหญ่เล็ก
  • หมายเหตุ: ข้อความและลิงค์ประเภทสแปมและ/หรือเพื่อการส่งเสริมการขายที่ปรากฎในการแสดงความคิดเห็นจะถูกลบทิ้ง
  • หลีกเลี่ยงการลบหลู่ การให้ร้ายผู้อื่น และการกล่าวโจมตีโดยส่วนตัว ที่กระทำต่อผู้เขียนเนื้อหาในเว็บหรือต่อผู้ใช้เว็บไซต์คนอื่น
  • เฉพาะภาษาไทยเท่านั้น สามารถแสดงความคิดเห็นเป็นภาษาไทยเท่านั้น

ผู้ที่โพสต์เนื้อหาข้อความสแปมหรือใช้เว็บไซต์นี้ไปในทางผิดจะถูกลบรายชื่อทิ้งจากเว็บไซต์และถูกปิดกั้นการลงทะเบียนเป็นสมาชิกในอนาคตซึ่งเป็นไปตามดุลพินิจของเว็บไซต์ Investing.com

ร่วมสนทนาเกี่ยวกับ XRP

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ XRP
 
คุณแน่ใจว่าต้องการลบกราฟนี้?
 
โพสต์
และโพสต์บน :
 
แทนที่กราฟที่แนบมาด้วยกราฟใหม่ ?
1000
ความสามารถในการแสดงความคิดเห็นของคุณถูกระงับในขณะนี้เนื่องจากมีรายงานเชิงลบจากผู้ใช้เว็บไซต์ ผู้ดูแลเพจของเราจะทบทวนสถานะของคุณ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ ความคิดเห็นของคุณทั้งหมดจะอยู่ระหว่างการอนุมัติจากผู้ดูแลระบบ ดังนั้นอาจใช้เวลาระยะหนึ่งก่อนที่จะปรากฎบนเว็บไซต์ของเรา
bandit chaemsaithong
bandit chaemsaithong Nov 18, 2021 19:41
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
bandit chaemsaithong
bandit chaemsaithong Nov 18, 2021 19:39
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Somkeid kaowborisut
Somkeid kaowborisut Oct 20, 2021 1:38
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ผมอยากเล่น
Tanapob Wilawankamon
Tanapob Wilawankamon Oct 18, 2021 23:11
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ราคาลงขนาดนี้จะพุ่งขึ้นไหมเนี่ย
Niyom Deejantuek
Niyom Deejantuek Oct 18, 2021 23:11
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
พุ่งครับ พุ่งลง555หยอกๆ ขึ้นแน่นอนครับในอนาคต คนกำลังเข้ามาลงทุนในตลาด
ปราบ กบฏ
ปราบ กบฏ Oct 17, 2021 11:04
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Jack Jack
Jack Jack Oct 12, 2021 19:48
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ลองใช้แอพบิทคับดูคับ
Tonn Manu
Tonn Manu Sep 06, 2021 16:11
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ขอโทษนะครับผมอยู่เกากลีappนี้สามารถซื้อขายในเกาหลีได้มั้ยครับ พอดีbinance ถูกระงับใวๆนี้ รบกวนผู้มีความรู้ช่วยแนะนำด้วยนะครับ
ปราบ กบฏ
ปราบ กบฏ Aug 16, 2021 7:42
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
รอถึง 1.5 ไม่ไหวขายทำกำไรก่อนสักครึ่ง ไปลงทองต่อ
Kanyanat Bunkong
kanyatan Aug 16, 2021 2:11
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ถ้าเอ่ขายนี่ราคานี้ปิดได้เลยไหมค่ะ
ปราบ กบฏ
ปราบ กบฏ Jul 31, 2021 6:14
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Mutun Teerak
Mutun Teerak Jul 21, 2021 11:24
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Mutun Teerak
Mutun Teerak Jul 21, 2021 9:02
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
เดาว่าซื้อแล้วรอ rsi overbought จากนั้นเกิด disvergence ปักหัวลงค่อยเข้าซื้ออีกรอบรึเปล่าครับ หรือท่านอื่นเห็นว่าไง
Mutun Teerak
Mutun Teerak Jul 21, 2021 9:02
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
เดาว่าซื้อแล้วรอ rsi overbought จากนั้นเกิด disvergence ปักหัวลงค่อยเข้าซื้ออีกรอบรึเปล่าครับ หรือท่านอื่นเห็นว่าไง
ปราบ กบฏ
ปราบ กบฏ Jun 15, 2021 12:01
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Anan Yakoh
Anan Yakoh Jun 15, 2021 12:01
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ปราบ กบฏ
ปราบ กบฏ Jun 15, 2021 12:01
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
เหมืองเริ่มย้ายแล้วครับ รอเลย
ปราบ กบฏ
ปราบ กบฏ Jun 14, 2021 20:11
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ทันกันมั้ยเนี่ยยย
ปราบ กบฏ
ปราบ กบฏ Jun 14, 2021 16:03
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Ole mini
Ole mini May 30, 2021 22:35
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ผมคิดว่าxrp จะแซงหน้าบิทคอยที่ไร้ค่า เพราะว่าสิ่งที่สำคัญเหรียญเป็นแค่ตัวกลางการโอนเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็ว และความผันผวนที่น้อยกว่า
Teepapat Surasiang
Teepapat Surasiang May 26, 2021 10:24
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Find the next crypto gem on KuCoin! For every 4 crypto holders, 1 is with KuCoin! To be one step ahead of others, go trade on KuCoin now to meet smarter investment and diversified projects!https://www.kucoin.com/ucenter/signup?rcode=rJKB9NZ&lang=en_US&utm_source=friendInvite
Peecha Nantabut
Peecha Nantabut Apr 15, 2021 11:26
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ถือว่าน่าซื้อถือยาวไหมครับเพื่อนๆ
Tëë Startmywaÿ
Tëë Startmywaÿ Apr 15, 2021 11:26
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
น่าซื้อครับ เเต่ไม่ใช่ตอนนี้ ผมซื้อไว้ตั้งเเต่เหรียญละ14บาื
Uncas Asangharoek
Uncas Asangharoek Mar 16, 2021 19:03
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
Phanuthat Janprasert
Phanuthat Janprasert Feb 14, 2021 0:14
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
เป็นโอกาส สำหรับบุคคลที่มีทุน พร้อมเสี่ยงและถือไว้ยาวๆ 1-2ปี
ตากะยาย ชาแนล
ตากะยาย ชาแนล Feb 12, 2021 14:22
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ราคาเริ่มขึ้นแล้วนะครับ..ใครยังถือเหรียญไว้เหมือนผมบ้างน้อ...ราคาน่าจะทุบสถิติเก่าในไม่ช้าครับ..
abraham dami
abraham dami Feb 12, 2021 14:22
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
คิดเช่นกัน แต่กลัวเจ้าเท เเล้วราคาต่ำอีก มันคือวงจร แล้วเมื่อไหร่ราคาจะขึ้นทำลายสถิติเดิม
Suchitra Sangsen
Suchitra Sangsen Feb 07, 2021 21:57
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
มือใหม่ค่ะ เราจะดูกระเป๋า xrp ใน investing เพื่อฝากเงิน เข้ามา ตรงไหนค่ะ
Uncas Asangharoek
Uncas Asangharoek Feb 07, 2021 21:57
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
https://www.bitkub.com/signup?ref=320964
ตากะยาย ชาแนล
ตากะยาย ชาแนล Feb 06, 2021 8:35
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
ถือไว้ยาวๆครับ .ราคาต้องมาแนครับ
Ekk Ak
Ekk Ak Feb 01, 2021 22:06
บันทึกแล้ว ดู รายการที่ได้บันทึก.
คอมเม้นท์นี้ได้รับการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้วใน รายการที่ได้บันทึก ของคุณ
อาจถึง 1บาทได้ เลยนะ
 
คุณแน่ใจว่าต้องการลบกราฟนี้?
 
โพสต์
 
แทนที่กราฟที่แนบมาด้วยกราฟใหม่ ?
1000
ความสามารถในการแสดงความคิดเห็นของคุณถูกระงับในขณะนี้เนื่องจากมีรายงานเชิงลบจากผู้ใช้เว็บไซต์ ผู้ดูแลเพจของเราจะทบทวนสถานะของคุณ
กรุณารอสักครู่ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง
เพิ่มกราฟไว้ในคอมเมนต์
ยืนยันการบล็อก

คุณแน่ใจหรือว่าคุณต้องการบล็อก %USER_NAME%?

เมื่อทำการบล็อก คุณและ %USER_NAME% จะไม่สามารถเห็นโพสต์ของแต่ละฝ่ายบนเว็บไซต์ Investing.com ได้

%USER_NAME% ได้ถูกเพิ่มเข้าไปใน Block List ของคุณแล้ว

เนื่องจากคุณเพิ่งยกเลิกการบล็อกบุคคลนี้ คุณต้องรอ 48 ชั่วโมงก่อนการบล็อกอีกครั้ง

รายงานความคิดเห็นนี้

ฉันรู้สึกว่าความคิดเห็นนี้

ความคิดเห็นได้รับการติดธงเตือน

ขอบคุณ!

รายงานของคุณได้ถูกส่งไปยังผู้ดูแลบอร์ดของเราเพื่อการทบทวน
การปฏิเสธความรับผิด:Fusion Media ต้องการให้คุณระลึกไว้ว่าข้อมูลที่มีในเว็บนี้ไม่ได้เป็นข้อมูลเรียลไทม์หรือเที่ยงตรงเสมอไป สำหรับการลงทุนแบบ CFD (หุ้น, ดัชนี, สัญญาซื้อขายล่วงหน้า) เงินดิจิตอลและราคาในตลาดฟอเร็กซ์ทั้งหมดไม่ได้รับข้อมูลโดยจากตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่าง ๆ แต่เป็นข้อมูลที่ได้จาก market makers ต่าง ๆ และดังนั้นราคาอาจไม่เที่ยงตรงและอาจต่างจากราคาตลาดแท้จริงซึ่งหมายความว่าราคานั้นอาจจะเป็นแค่ค่าชี้แสดงและไม่เหมาะสมสำหรับการนำไปใช้เพื่อการเทรด ดังนั้นบริษัท Fusion Media จะไม่รับผิดชอบใด ๆ สำหรับการขาดทุนในการเทรดที่อาจจะเกิดขึ้นกับคุณอันป็นผลมาจากการใช้ข้อมูลนี้
Fusion Media หรือใครคนใดที่เกี่ยวข้องกับบริษัท Fusion Media จะไม่รับผิดชอบในการขาดทุนหรือความเสียหายใด ๆ อันเป็นผลมาจากการใช้ข้อมูลที่นำเสนอไว้ในเว็บไซต์นี้ที่รวมถึงข้อมูล การเสนอซื้อเสนอขาย กราฟ และ สัญญาณการซื้อ/ขาย โปรดตระหนักถึงความเสี่ยงและต้นทุนเกี่ยวกับการเทรดในตลาดการเงินซึ่งเป็นหนึ่งในรูปแบบการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงที่สุด
เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของเอกสารฉบับนี้เป็นเวอร์ชั่นหลักซึ่งจะเป็นเวอร์ชั่นที่เหนือกว่าเมื่อใดก็ตามที่มีข้อขัดแย้งไม่สอดคล้องตรงกันระหว่างเอกสารเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกับเอกสารเวอร์ชั่นภาษาไทย
สมัครสมาชิกด้วย Google
หรือ
สมัครสมาชิกด้วยอีเมล